ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลยันไม่สนข่าวลือโยงคุมชุดขาว

ทูเคิ่ลยันไม่สนข่าวลือโยงคุมชุดขาว

Posted 26/10/2016 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชคนเก่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน สมาธิของเขาอยู่กับการคุมทีม "เสือเหลือง" และทำงานกับนักเตะ แม้มีข่าวลือว่า เรอัล มาดริด มองเป็นเป้าหมาย อยากได้ไปคุมทีมในอนาคต เผยในฐานะโค้ช ไม่ควรไปใส่ใจข่าวทำนองนี้ เพราะจะทำให้ไขว้เขว

        โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังของเยอรมัน ออกมายืนยันว่าเขาไม่สนใจข่าวลือที่โยงเขากับงานคุมทีม เรอัล มาดริด เผยหากปล่อยตัวปล่อยใจไปกับข่าวลือ มีแต่จะทำให้สุ่มเสี่ยงต่อการเสียสมาธิ และฝ่ายที่โดนกระทบแง่ลบที่สุดคือต้นสังกัดนั่นเอง

        ข่าว ทูเคิ่ล กับ มาดริด เป็นที่ฮือฮาขึ้นมาเมื่อ ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เก้ ซีอีโอของดอร์ทมุนด์ อ้างว่า มาดริด สนใจ ทูเคิ่ล แต่เขาไม่ซีเรียส หรือกลัวว่าจะเสียโค้ชคนเก่งไป ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จากการที่ ทูเคิ่ล มีสัญญาใน ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ถึงปี 2018

        "มันอันตรายนะถ้าคุณ ในฐานะโค้ช ไปปลาบปลื้มใจกับข่าวพวกนี้ มันทำให้คุณเสียสมาธิต่อสิ่งสำคัญ ผมมองมันเหมือนข่าวลือก่อนเกมกับอิงโกลสตัดท์ และผมก็พูดไปแล้วว่ามันอันตรายมากที่จะยอมรับมัน และคิดถึงมัน เพราะมันจะทำให้ไขว้เขว โฟกัสของผมคือการทำงานกับทีม ผมไม่คิดถึงเรื่องอื่น"

        โค้ชวัย 43 ปี คุมทีม "เสือเหืลอง" เป็นซีซั่นที่สอง โดยตอนนี้อยู่อันดับ 6 ล่าสุดเสมอ อิงโกลสตัดท์ 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเสมอกับ เรอัล มาดริด ของ ซีดาน ไป 2-2 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก เดือนที่แล้ว ส่วนซีซั่นก่อนที่มาทำงานแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ นั้น เขาพาทีมจบอันดับสอง และเข้ารอบชิงเดเอฟเบ โพคาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ปัดข่าวเลวานฯโอเคต่อสัญญาเสือใต้
    มาอิค บาร์เธล นายหน้าของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงปัดข่าวเรื่องที่ตัวนักเตะจ่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด พร้อมแจงตอนนี้ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ
  • เรือเล็งทุ่ม58ล้านป.คว้าโอบามาแทนกุน
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ หวังเดินหน้าเสริมแกร่งให้ทีมอย่างต่อเนื่อง เมื่อพร้อมขอบอร์ดบริหารให้ทุ่ม 58 ล้านปอนด์ คว้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่โชว์ฟอร์มได้ไม่น่าประทับใจ
  • สิงห์หนุ่มหวังรั้งคริสเตียนเซ่นไว้ใช้งานต่อ
    มักซ์ เอเบิร์ล ผอ.กีฬา โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เผยทีมตนอยากจะขยายสัญญายืมตัว อันเดรียส คริสเตียนเซ่น ปราการหลัง เชลซี ออกไปจากหลังจบซีซั่นนี้ แต่รับคงเป็นเรื่องที่หินไม่น้อย
  • ซานเชสเจ๋ง!ซิวรางวัลโกลเด้นบอย2016
    เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิค ผงาดซิวรางวัล "โกลเดน บอย" ปี 2016 ที่มอบให้กับนักเตะที่มีอายุต่ำกว่า 21 ปี หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา โดยเอาชนะ 2 แข้งอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ คิงส์ลี่ย์ โกม็อง ปีก "เสือใต้" ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »