ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ขจร"ไขก๊อกลาออกผจก.ทีมชาติไทย

"ขจร"ไขก๊อกลาออกผจก.ทีมชาติไทย

Posted 27/10/2016 by siamsport

เนื่องจากการที่ ขจร เจียรวนนท์ ได้ส่งหนังสือถึง พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ลงวันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ.2559 แสดงความประสงค์ขอลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดใหญ่ พร้อมทีมงาน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อผลงานในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก รอบสาม โซนเอเชีย จาก 4 นัด ที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้นั้น

ในการนี้ทางสมาคมฯ ขอแจ้งให้ทราบว่าตลอดการทำงานที่ผ่านมาของ นายขจร เจียรวนนท์ และทีมงาน ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจในการบริหารจัดการทีมมาโดยตลอด แต่เนื่องจากเป็นความประสงค์ที่แน่วแน่ นายขจร เจียรวนนท์ และทีมงาน ที่พร้อมเปิดโอกาสให้สมาคมฯ พิจารณาผู้ที่มีความเหมาะสมเข้ามาทำหน้าที่แทน ทางสมาคมฯ ก็จำเป็นต้องอนุมัติให้ตามหนังสือที่แจ้งมา

สุดท้ายนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอขอบคุณ นายขจร เจียรวนนท์ และทีมงาน ที่เสียสละเวลา ทุ่มเทแรงกายและแรงใจความรู้ความสามารถร่วมกันบริหารจัดการดูแลทีมชาติไทยมาเป็นอย่างดีแม้จะเป็นช่วงระยะเวลาเพียงไม่ถึง 4 เดือนก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้รับเสียดายผู้จัดการทีมลาออกยันเคารพการตัดสินใจ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ช้างศึก รับเสียดายแต่เคารพการตัดสินใจของผู้จัดการทีมกับการลาออกครั้งนี้ และพร้อมที่จะเดินหน้าทำงานร่วมกับผู้จัดการทีมคนใหม่เต็มที่เช่นเดิมต่อไป
  • "ข้าพระพุทธเจ้าขอใช้ฟุตบอลตอบแทนแผ่นดิน" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง
    ถือเป็นอีกหนึ่งบุคลากรในวงการกีฬา ที่ทำชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอย่างมาก สำหรับผู้ชายที่ชื่อ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งในปัจจุบันรับหน้าที่เป็นกุนซือใหญ่ให้กับทีมชาติไทย แต่เขาโด่งดังมาตั้งแต่สมัยที่ยังค้าแข้งให้กับสโมสรและทัพ "ช้างศึก" ในฐานะกัปตันทีม
  • OFFICIAL : สุโขทัยต่อสัญญา "บีรัม" พร้อมคว้า2แข้งไทย
    สาวกค้างคาวไฟเฮถ้วนหน้าเมื่อทีมต่อสัญญากับดาวยิงตัวเก่งเป็นที่เรียบร้อยพร้อมคว้า 2 แข้งหน้าใหม่มาร่วมทัพสุโขทัย เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก ประกาศต่อสัญญา ดิยุฟ บีรัม กองหน้าตัวเก่งออกไปอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยืนยันไม่ได้มีมูลค่าสูงตามที่ตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้แต่อย่างใด
  • เดอะพาวเวอร์ปล่อย3แข้งดาวรุ่งให้ปราสาท
    กิรวิศว์ พิทยภูวนันท์ ว่าที่ประธานสโมสรคนใหม่ของ''เดอะพาวเวอร์ ''สมุทรสาคร ซิตี้ พาวเวอร์ เผยว่า ทางเจ้าของสิทธิ์เก่าทีมซูเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ เอฟซี ได้ขายนักเตะดาวรุ่งทั้ง 3 รายของทีม ประกอบด้วย ศุภชัย ใจเด็ด, อดิศักดิ์ นารัตน์โท และ จักรพงษ์ สืบสมุทร ไปให้ ''ปราสาทสายฟ้า''บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนหน้าที่ตนจะมาเทคโอเวอร์ทีม คาดว่าจะมีการเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ ในเร็ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »