ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมสซี่ผ่อนคลาย!หอบครอบครัวเที่ยวดิสนีย์แลนด์

เมสซี่ผ่อนคลาย!หอบครอบครัวเที่ยวดิสนีย์แลนด์

Posted 27/10/2016 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ขอเว้นวรรคพักหายใจจากเรื่องฟุตบอล ด้วยการพาเมียเลิฟและลูกรักบินพักผ่อนที่ดิสนีย์ แลนด์ ในกรุงปารีส ก่อนมีภาพเจ้าตัวขณะใช้เวลาร่วมกับครอบครัวถูกแชร์ต่อบนโลกโซเชียลให้แฟนๆ ได้ชื่นชมความน่ารักด้วย

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เกี่ยวก้อย อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ ภรรยาสาวสวย และ ติอาโก้ กับ มาเตโอ 2 ลูกชายวัยน่ารัก เดินทางไปเที่ยวดิสนีย์ แลนด์ ในประเทศฝรั่งเศส จากรายงานของ 101 เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันพุธที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ใช้เวลาพักผ่อนที่สวนสนุกดังในกรุงปารีส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนมีภาพของเจ้าตัวและครอบครัวถูกแชร์บนโลกออนไลน์ โดยภาพหนึ่งกำลังนั่งเครื่องเล่นเคียงข้างเมียเลิฟและ ติอาโก้ ขณะที่อีกภาพกำลังเดินจูงมือลูกชายคนโต ส่วนคนเล็กนอนเล่นอยู่ในรถเข็น

สำหรับ เมสซี่ ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลกองหน้ายอดเยี่ยมแห่งปี แต่เจ้าตัวและเพื่อนร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ได้เดินทางไปร่วมงานพิธีประกาศผลรางวัลประจำฤดูกาล 2015-16 ของศึก ลา ลีกา เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเป็นที่คาดว่าอาจเป็นเพราะไม่พอใจที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ ไม่มีชื่อแม้กระทั่งร่วมลุ้นรางวัลกุนซือแห่งปี ทั้งที่นำทีมซิวแชมป์ลีกและ โกปา เดล เรย์ เมื่อซีซั่นที่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งบาร์ซ่าเมินร่วมงานแจกรางวัลประจำปีลาลีกา
    ประท้วงเงียบ? แม้ ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ 2 สตาร์กองหน้า ได้รางวัลในงานแจกรางวัลประจำปีของ ลา ลีกา แต่ ขุนพล บาร์เซโลน่า พร้อมใจกันไม่มาร่วมงานทั้งที่เป็นวันหยุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา คาดอาจเป็นเพราะไม่พอใจที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ ไม่มีชื่อแม้กระทั่งร่วมลุ้นรางวัลกุนซือแห่งปี ทั้งที่นำทีมซิวแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นที่แล้ว
  • สุดยอด!เมสซี่โชว์เตะบอลชิ่งกำแพงลงห่วงบาส
    ความเทพไม่เคยเป็นสองรองใครจริงๆ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า โชว์เตะบอลชิ่งกำแพงแล้วให้ลูกลอยลงห่วงบาสแบบเนียนๆ ระหว่างอยู่ในสนามซ้อม
  • สุดยอด!เมสซี่โชว์เตะบอลชิ่งกำแพงลงห่วงบาส
    ความเทพไม่เคยเป็นสองรองใครจริงๆ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า โชว์เตะบอลชิ่งกำแพงแล้วให้ลูกลอยลงห่วงบาสแบบเนียนๆ ระหว่างอยู่ในสนามซ้อม
  • เมสซี่ฉุนจัดด่าแฟนค้างคาวขว้างขวดใส่เนย์มาร์
    ฟิวส์ขาด! ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ฉุนควันออกหู หลังเห็นแฟนบอล บาเลนเซีย ขว้างขวดใส่หัว เนย์มาร์ จนถึงกับด่ากราดด้วยถ้อยคำรุนแรง ขณะที่ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือ "ค้างคาว" อ้างตัวเองมองไม่เห็นเหตุการณ์ เลยไม่ขอพูดถึง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »