ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รอยร้าว!แข้งชุดขาวแอบนินทาโด้หลังโชว์ฟอร์มห่วย

รอยร้าว!แข้งชุดขาวแอบนินทาโด้หลังโชว์ฟอร์มห่วย

Posted 27/10/2016 by siamsport

คิดถึงแต่ตัวเอง! สื่อกระทิงตี จากปัญหาปืนฝืดและสไตล์การเล่นแบบเห็นแก่ตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่งผลให้แข้ง เรอัล มาดริด บางรายสุดทน และเริ่มมีการนินทาโคตรแข้งชาวโปรตุกีสลับหลังในห้องแต่งตัว

ฟอร์มการเล่นย่ำแย่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เป็นสาเหตุทำให้เกิดปัญหาและรอยร้าวขึ้นในห้องแต่งตัว "ราชันชุดขาว" จากรายงานของสื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา

ดาวดังทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งยิงได้เพียง 4 ประตูเท่านั้นในซีซั่นนี้ ขณะที่ในเกมเฉือนชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดนแฟนบอลส่งเสียงโห่ลั่นสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังเลือกยิงเองมากกว่าผ่านบอลทั้งที่เพื่อนยืนอยู่โล่งๆ ส่งผลให้ทีมพลาดโอกาสได้ประตูหลายครั้ง ซึ่งมีรายงานว่าเพื่อนร่วมทีมบางรายออกอาการไม่พอใจ และมีการนินทาลับหลัง โรนัลโด้ ในห้องแต่งตัว

ปิปี้ เอสตราด้า นักข่าวของสถานีโทรทัศน์ในกรุงมาดริด ออกมาประณามคนที่นินทาแข้งวัย 31 ปีลับหลังว่า "ถ้ามีใครคนหนึ่งเป็นผู้นำในการวิจารณ์ โรนัลโด้ ในห้องแต่งตัว เมื่อนั้นเขาควรจะทำมันต่อหน้า คริสเตียโน่ มีเสียงนินทาลับหลังดังขึ้นเรื่อยๆ ห้องแต่งตัวถูกพรากไปจากบรรดาผู้นำ แต่เราไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า มีบางสิ่งซึ่งจะต้องขอคำอธิบายสำหรับสิ่งที่ทำ"

ทั้งนี้ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังแดนกระทิง รายงานว่า การกระทบกระทั่งกันในการฝึกซ้อมระหว่าง โรนัลโด้ กับ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบีย เมื่อต้นเดือนตุลาคม มีชนวนเริ่มต้นมาจากความเห็นแก่ตัวของอดีตเด็กปั้น สปอร์ติ้ง ลิสบอน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลโอเนซ่า 1 - เรอัล มาดริด 7
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โชว์ฟอร์มสมราคาหลังบุกไปไล่กระทุ้งทีมรองบ่อนอย่าง เลโอเนซ่า 7-1 นัดนี้ อัลบาโร่ โมราต้า และมาร์โก อเซนซิโอ ควงกันซัดเบิล ในศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีม นัดแรก คืนวันพุธที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • ชุดขาวงานเบา!บุกยำรองบ่อนเลโอเนซ่า 7-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โชว์ฟอร์มสมราคาหลังบุกไปไล่กระทุ้งทีมรองบ่อนอย่าง เลโอเนซ่า 7-1 นัดนี้ อัลบาโร่ โมราต้า และมาร์โก อเซนซิโอ ควงกันซัดเบิล ในศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีม นัดแรก คืนวันพุธที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน(รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก)ฤดูกาล 2016-17วันพุธที่ 26 ตุลาคม 2559เลโอเนซ่า 1 - เรอัล มาดริด 7 สนาม: เอสตาดิโอ มูนิซีปาล เรโน่ เด เลออน, (เลออน, สเปน...
  • ชุดขาวเล็งทุ่ม100ล้านยูซิวดีบาล่าหลังพ้นโทษแบน
    ยูเวนตุส อาจมีคิดหนักเรื่องจะขาย ปาโบล ดีบาล่า หัวหอกคนเก่ง ก็เป็นได้ เมื่อ เรอัล มาดริด วางแผนล่วงหน้าพร้อมทุ่ม 100 ล้านยูโร คว้าดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา มาเสริมคม ทันทีที่พ้นโทษแบนห้ามซื้อนักเตะในปี 2018
  • ซีดานรับชุดขาวต้องทุ่มสุดตัวหากคิดซิวแชมป์ลีก
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้ลูกทีมต้องทุ่มแบบสุดตัว หากคิดจะซิวแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่นนี้ พร้อมเผยแฮปปี้กับฟอร์มในเกมเปิดบ้านเชือด แอธเลติก บิลเบา 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »