ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค้างคาวโดนปรับหลังแฟนก่อเหตุฉาวใส่บาร์ซ่า

ค้างคาวโดนปรับหลังแฟนก่อเหตุฉาวใส่บาร์ซ่า

Posted 27/10/2016 by siamsport

บาเลนเซีย โดน สหพันธ์ฟุตบอลสเปนสั่งปรับเงิน 1,500 ยูโร โทษฐานที่กองเชียร์ของทีมขว้างขวดใส่นักเตะ บาร์เซโลน่า แต่สหพันธ์ลูกหนังแดนกระทิงก็ติง "อาซูลกราน่า" เหมือนกันที่นักเตะของพวกเขาไปยั่วแฟนๆ "ไอ้ค้างคาว"

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ประกาศเมื่อวันพุธที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า บาเลนเซีย สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน ถูกปรับเงินเป็นจำนวน 1,500 ยูโร (ประมาณ 58,500 บาท) หลังจากแฟนบอลของพวกเขาขว้างขวดใส่นักเตะ บาร์เซโลน่า ในเกมที่ "ไอ้ค้างคาว" แพ้อีกฝ่าย 2-3 คารัง เมสตาย่า เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สหพันธ์ลูกหนังแดนกระทิงดุยังเตือน บาเลนเซีย ด้วยว่าถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกแล้วล่ะก็ พวกเขาก็อาจจะตัองลงเล่นเกมเหย้าโดยที่แฟนบอลจะไม่มีสิทธิ์เข้ามาชมเกมในสนาม อย่างไรก็ตาม อาร์เอฟอีเอฟ ก็ตำหนิพฤติกรรมของนักเตะ บาร์เซโลน่า บางคนเหมือนกันที่ไปยั่วยุกองเชียร์เจ้าถิ่น

"นักเตะบางคนของสโมสรก็ไม่ได้แสดงตัวอย่างของความมีน้ำใจนักกีฬาที่ดีเหมือนกันจากการที่แกล้งทำเป็นโดนของกระแทกใส่ทั้งที่พวกเขาไม่ได้โดนขวดแม้แต่นิดเดียว พฤติกรรมของนักเตะบางคนของ บาร์เซโลน่า ถือเป็นสิ่งที่ทำให้สโมสรของพวกเขาเสียชื่อเสียง แต่เราก็ขอืนยันเช่นกันว่ามันไม่มีสาเหตุอะไรที่จะทำให้การก่อเหตุรุนแรงของแฟนบอลเป็นสิ่งที่ดูสมเหตุสมผลได้" แถลงการณ์ของ อาร์เอฟอีเอฟ ระบุ

ทันทีที่มีแถลงการณ์นี้ออกมา บาร์เซโลน่า ก็ออกมาตำหนิ อาร์เอฟอีเอฟ ทันที ที่มองว่านักเตะของพวกเขาทำเรื่องไม่เหมาะสม "บาร์เซโลน่า ขอประณามการแสดงความคิดเห็นของคณะกรรมการด้านการแข่งขันของ อาร์เอฟอีเอฟ ที่ให้ความเห็นถึงเหตุการณ์ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาที่สนาม เมสตาย่า คณะกรรมการควรจะจำกัดขอบเขตการทำหน้าที่ของพวกเขาอยู่ที่การวิเคราะห์ข้อเท็จจริงและใช้กฎที่มีอยู่ บาร์เซโลน่า เข้าใจว่าหลังจากแก้ปัญหานี้แล้วนั้น คณะกรรมการจะเริ่มวิเคราะห์และตัดสินความถูกต้องของแนวทางที่ทุกทีมฉลองทุกประตูของพวกเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ผ่อนคลาย!หอบครอบครัวเที่ยวดิสนีย์แลนด์
    ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ขอเว้นวรรคพักหายใจจากเรื่องฟุตบอล ด้วยการพาเมียเลิฟและลูกรักบินพักผ่อนที่ดิสนีย์ แลนด์ ในกรุงปารีส ก่อนมีภาพเจ้าตัวขณะใช้เวลาร่วมกับครอบครัวถูกแชร์ต่อบนโลกโซเชียลให้แฟนๆ ได้ชื่นชมความน่ารักด้วย
  • แข้งบาร์ซ่าเมินร่วมงานแจกรางวัลประจำปีลาลีกา
    ประท้วงเงียบ? แม้ ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ 2 สตาร์กองหน้า ได้รางวัลในงานแจกรางวัลประจำปีของ ลา ลีกา แต่ ขุนพล บาร์เซโลน่า พร้อมใจกันไม่มาร่วมงานทั้งที่เป็นวันหยุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา คาดอาจเป็นเพราะไม่พอใจที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ ไม่มีชื่อแม้กระทั่งร่วมลุ้นรางวัลกุนซือแห่งปี ทั้งที่นำทีมซิวแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นที่แล้ว
  • สุดยอด!เมสซี่โชว์เตะบอลชิ่งกำแพงลงห่วงบาส
    ความเทพไม่เคยเป็นสองรองใครจริงๆ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า โชว์เตะบอลชิ่งกำแพงแล้วให้ลูกลอยลงห่วงบาสแบบเนียนๆ ระหว่างอยู่ในสนามซ้อม
  • สุดยอด!เมสซี่โชว์เตะบอลชิ่งกำแพงลงห่วงบาส
    ความเทพไม่เคยเป็นสองรองใครจริงๆ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า โชว์เตะบอลชิ่งกำแพงแล้วให้ลูกลอยลงห่วงบาสแบบเนียนๆ ระหว่างอยู่ในสนามซ้อม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »