ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มุลเลอร์ยันแข้งเก๋าพี่เสือให้เกียรติดาวรุ่ง

มุลเลอร์ยันแข้งเก๋าพี่เสือให้เกียรติดาวรุ่ง

Posted 27/10/2016 by siamsport

ทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้ว! โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิง บาเยิร์น ชี้เหตุการณ์แข้งเก๋ากลั่นแกล้งดาวรุ่งในอดีตเหมือนที่สื่อนำเสมอไม่มีอีกแล้ว ยันเวลานี้ทุกคนให้เกียรติและดูแลเอาใจใส่บรรดาดาวโรจน์เป็นอย่างดี ขณะที่ใครที่โชว์ฝีเท้าเข้าตาในสนาม จะได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็วอีกด้วย

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ออกมายืนยันว่า นักเตะชุดใหญ่ให้เกียรติผู้เล่นดาวรุ่งของสโมสรเสมอ หลังมีรายงานว่า โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานนายทวาร "เสือใต้" เคยแกล้งขโมยผ้าขนหนูของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางคนดัง ในห้องแต่งตัว สมัยเริ่มต้นแจ้งเกิดในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า

หัวหอกทีมชาติเยอรมัน กล่าวว่า "ตอนนี้ทุกคนมีผ้าขนหนูเป็นของตัวเอง เราแม้กระทั่งมีผืนสำรองด้วยซ้ำ ผมไม่รู้ว่ามันเป็นแบบไหนเมื่อหลายปีก่อนหน้านี้ ตอนผมเริ่มต้นในฐานะนักเตะอาชีพ ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปเรียบร้อยแล้ว มันไม่มีอีกต่อไปกับการที่นักเตะอายุมากกว่าออกท่าทางทำตัวข่มท่าน นักเตะที่แก่กว่าช่วยฉุดประคองเรา ถ้าคุณสามารถพัฒนาฝีเท้าในสนาม คุณจะได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็ว"

"ผมไม่รู้เกี่ยวกับความคิดของคนอื่น และผมจะไม่ปฏิบัติแตกต่างกันเมื่อจัดการกับนักเตะดาวรุ่ง พวกเขาต้องการความช่วยเหลือมากกว่าคนที่คอยบอกพวกเขาว่าต้องทำอะไร แต่ก่อนหน้านั้นมันอาจเป็นอะไรที่รุนแรงกว่านั้น เรื่องนั้นเป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงในสังคมด้วยเช่นกัน"

"มาร์ค ฟาน บอมเมล เป็นกัปตันทีม และเขาคอยดูแลนักเตะดาวรุ่งเช่นเดียวกับ โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ หรือตัวผมเอง เรานั่งร่วมโต๊ะอาหารค่ำกับเขา หรือกับ อาร์เยน ร็อบเบน และผมติดต่อกับนักเตะชาวเยอรมันบ่อยครั้ง อาทิ บาสตี้ และ ฟิลิปป์ ลาห์ม พวกเขาคือคนที่คอยดูแลเอาใจใส่ทีม ซึ่งนักเตะดาวรุ่งควรเจริญรอยตาม" มุลเลอร์ ที่ทะลุขึ้นมาจากศูนย์ฝึกเยาวชน บาเยิร์น และยิงไปแล้วมากกว่า 150 ประตู นับตั้งแต่ประเดิมสนามนัดแรกเมื่อปี 2008 กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์น มิวนิค (บุนเดสลีกา) 3 - เอาก์สบวร์ก (บุนเดสลีกา) 1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังไว้ลายแชมป์เก่าหลังเปิดรังเอาชนะ เอาก์สบวร์ก 3-1 ขณะที่รองแชมป์ปีที่แล้วอย่าง "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ต้องดวลจุดโทษกว่าจะเอาชนะ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ทีมจากลีกาสองหลังเสมอในเวลา 1-1 ทะลุเข้าไปเล่นในรอบ16ทีมสุดท้าย เดเอฟเบ โพคาล คืนวันพุธที่26ต.ค.ที่ผ่านมา
  • เสือใต้เชือด3-1,ดอร์ทฯแม่นโทษกว่าลิ่ว16ทีม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังไว้ลายแชมป์เก่าหลังเปิดรังเอาชนะ เอาก์สบวร์ก 3-1 ขณะที่รองแชมป์ปีที่แล้วอย่าง "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ต้องดวลจุดโทษกว่าจะเอาชนะ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ทีมจากลีกาสองหลังเสมอในเวลา 1-1 ทะลุเข้าไปเล่นในรอบ16ทีมสุดท้าย เดเอฟเบ โพคาล คืนวันพุธที่26ต.ค.ที่ผ่านมาฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล รอบสองวันพุธที่ 26 ตุลาคม 2559บาเยิร์น มิวนิค (บุนเดสลีกา) 3 - เอาก์สบวร์ก (บุนเดสลีกา) 1 สนา...
  • เอเยนต์ปัดข่าวเลวานฯโอเคต่อสัญญาเสือใต้
    มาอิค บาร์เธล นายหน้าของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงปัดข่าวเรื่องที่ตัวนักเตะจ่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด พร้อมแจงตอนนี้ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »