ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธนบูรณ์ปลื้มจบปริญญาตรีตอบแทนครอบครัว

ธนบูรณ์ปลื้มจบปริญญาตรีตอบแทนครอบครัว

Posted 27/10/2016 by siamsport

อีกก้าวความสำเร็จ! ''เจ้าตั้ม'' ธนบูรณ์ เกษารัตน์ นักเตะดีดรีทีมชาติไทยและ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจบัณฑิต มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต เจ้าตัวเผยสุดภูมิใจ ได้ตอบแทนครอบครัว

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา ณ สวนอัมพร "เจ้าตั้ม"ธนบูรณ์ เกษารัตน์ นักฟุตบอลทีมชาติไทยและสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บัณฑิตจบใหม่จากรั้วมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ได้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจบัณฑิต มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต โดยมีคุณพ่อคุณแม่ และญาติพี่น้อง รวมไปถึงบรรดาเพื่อนๆนักฟุตบอล ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างชื่นมื่น

"เจ้าตั้ม" เผยถึงความรู้สึกว่า "ส่วนตัวรู้สึกดีใจและภูมิใจมากที่เรียนจบและได้รับปริญญา อีกอย่างเป็นความตั้งใจของพ่อกับแม่อยู่แล้วที่อยากให้ผมเรียนจบ ผมเองต้องขอบคุณพ่อกับแม่และทุกคนๆด้วยครับที่คอยสนับสนุนผมมาโดยตลอดจนกระทั่งมีวันนี้"

นอกจากนี้ยังมี "เจ้าแบงค์" ประพัฒน์ ยศไกร นายด่านจากซุปเปอร์เพาเวอร์ฯ , ธนากร สายปัญญา และวิทยา มูลวงศ์ ที่เข้ารับพระราชทาน ปริญญาบัตร ปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจบัณฑิต มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิตด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ขจร"ไขก๊อกลาออกผจก.ทีมชาติไทย
    เนื่องจากการที่ ขจร เจียรวนนท์ ได้ส่งหนังสือถึง พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ลงวันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ.2559 แสดงความประสงค์ขอลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดใหญ่ พร้อมทีมงาน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อผลงานในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก รอบสาม โซนเอเชีย จาก 4 นัด ที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้นั้น
  • ซิโก้รับเสียดายผู้จัดการทีมลาออกยันเคารพการตัดสินใจ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ช้างศึก รับเสียดายแต่เคารพการตัดสินใจของผู้จัดการทีมกับการลาออกครั้งนี้ และพร้อมที่จะเดินหน้าทำงานร่วมกับผู้จัดการทีมคนใหม่เต็มที่เช่นเดิมต่อไป
  • "ข้าพระพุทธเจ้าขอใช้ฟุตบอลตอบแทนแผ่นดิน" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง
    ถือเป็นอีกหนึ่งบุคลากรในวงการกีฬา ที่ทำชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอย่างมาก สำหรับผู้ชายที่ชื่อ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งในปัจจุบันรับหน้าที่เป็นกุนซือใหญ่ให้กับทีมชาติไทย แต่เขาโด่งดังมาตั้งแต่สมัยที่ยังค้าแข้งให้กับสโมสรและทัพ "ช้างศึก" ในฐานะกัปตันทีม
  • OFFICIAL : สุโขทัยต่อสัญญา "บีรัม" พร้อมคว้า2แข้งไทย
    สาวกค้างคาวไฟเฮถ้วนหน้าเมื่อทีมต่อสัญญากับดาวยิงตัวเก่งเป็นที่เรียบร้อยพร้อมคว้า 2 แข้งหน้าใหม่มาร่วมทัพสุโขทัย เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก ประกาศต่อสัญญา ดิยุฟ บีรัม กองหน้าตัวเก่งออกไปอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยืนยันไม่ได้มีมูลค่าสูงตามที่ตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »