ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แย่สุดในอาชีพกุนซือ!เป๊ปคุมทีมไม่ชนะใคร6นัดติด

แย่สุดในอาชีพกุนซือ!เป๊ปคุมทีมไม่ชนะใคร6นัดติด

Posted 27/10/2016 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอสถิติเลวร้ายที่สุดในอาชีพกุนซือ เมื่อทีมไม่ชนะใครเลยมา 6 เกมรวด ทุบสถิติไร้ชนะ 5 นัดติดต่อกันช่วงคุม บาร์เซโลน่า ปี 2009 หลัง "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใน ลีก คัพ รอบ 4 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบาก เมื่อพาทีมไม่ชนะ 6 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งบุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 ในศึก อีเอฟแอล คัพ รอบ 4 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" ได้ประตูโทนจาก ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิช ในนาทีที่ 54 ช่วยให้พวกเขาทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปเจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในโรงละครแห่งความฝัน ต่อไป แต่ความพ่ายแพ้ในนัดนี้ของ ซิตี้ ทำให้ กวาร์ดิโอล่า ไร้ชัยชนะเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันแล้ว แย่กว่าสถิติที่เคยทำไว้ 5 นัด (เสมอ 3 นัด และแพ้ 2 เกม) ในช่วงกุมบังเหียน บาร์เซโลน่า ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์-มีนาคม ปี 2009

ทั้งนี้ ถึงแม้ แมนฯ ซิตี้ จะโชว์ฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่อง แต่ก็ยังนำเป็นจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก โดยมี 20 แต้ม จาก 9 นัด เท่ากับ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล แต่มีผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า ขณะที่สถานการณ์ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น "เรือใบสีฟ้า" จำเป็นต้องชนะอีก 2 นัด จาก 3 เกมที่เหลือในรอบแบ่งกลุ่ม หากหวังลิ่วรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งนัดต่อไปจะเจอ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน นี้

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »