ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรือ-หงส์ว่าไง!ยูเว่ทุ่ม13.5ลป.หวังฉกดาฮูด

เรือ-หงส์ว่าไง!ยูเว่ทุ่ม13.5ลป.หวังฉกดาฮูด

Posted 27/10/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจต้องใส่เกียรเดินหน้าคว้า มาห์มูด ดาฮูด มิดฟิลด์ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ได้แล้ว เมื่อล่าสุดสื่อกระพือข่าว ยูเวนตุส พร้อมควักเงินราว 13.5 ล้านปอนด์ หวังตัดหน้า 2 ทีมผู้ดีกระชากแข้งวัย 20 ปี มาเสริมทัพ หลังนักเตะทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัดในเวทีบุนเดสลีกา

ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่า พวกเขาได้ยื่นข้อเสนอ 13.5 ล้านปอนด์ (ราว 648 ล้านบาท) หวังปาดหน้า ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 ทีมดังในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้าตัว มาห์มูด ดาฮูด กองกลางดาวรุ่ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยอดทีมแห่งเยอรมัน ให้ได้

มิดฟิลด์เชื้อสายชาวซีเรีย วัย 20 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจกับ "สิงห์หนุ่ม" ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน และนั่นทำให้ได้รับความสนใจจากบรรดาทีมชั้นนำในเวทียุโรปรวมถึง "เรือใบสีฟ้า" กับ "หงส์แดง" ที่อยากได้ตัวเขาไปไว้ในอ้อมกอดด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "กัลโช่ แมร์คาโต้" สื่อกีฬ่าชื่อดังแดนมะกะโรนี อ้างว่า "เจ้าม้าลาย" หวังตัดหน้า ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ด้วยการทุ่มเงินราว 13.5 ล้านปอนด์ ดึง ดาฮูด มาร่วมทีมให้ได้

ทั้งนี้ ดาฮูด จะมีค่าตัวเหลือเพียงแค่ราว 8.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 403.2 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามเงื่อนไขในสัญญาของนักเตะกับ กลัดบัค    

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »