ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ผีพร้อมทุ่ม40ล.ยูโรล่าเซเมโด้

ลือหึ่ง!ผีพร้อมทุ่ม40ล.ยูโรล่าเซเมโด้

Posted 28/10/2016 by siamsport

โอ โชโก้ สื่อของโปรตุเกส เผย แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะจ่ายเงินถึง 40 ล้านยูโรเพื่อกระชาก เนลสัน เซเมโด้ แบ็กขวา เบนฟิก้า มาร่วมก๊วน โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ต้องมองหาแบ็กขวาเก่งๆ มาเสริมทัพ หลังมีแววว่า มัตเตโอ ดาร์เมียน ดาวเตะชาวอิตาเลียนต้องย้ายกลับไปเล่นที่ อิตาลี

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื่อ เนลสัน เซเมโด้ แบ็กขวา เบนฟิก้า เป็นเงินจำนวน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ โอ โชโก้ สื่อของประเทศโปรตุเกส


        "ปีศาจแดง" ตามดูฟอร์มของแข้งวัย 22 ปี มาได้หลายเดือนแล้ว และมีแมวมองของทีมไปชมเกมที่ เบนฟิก้า ชนะ เบเลเนนส์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมาด้วย


        ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้แบ็กขวาตัวใหม่มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้มากๆ หลังจากที่ มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กชาวอิตาเลียน มีข่าวเกี่ยวกับการย้ายกลับไปเล่นใน อิตาลี อย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทสรุป 5 ข้อจากศึกผ่าเมืองฉบับบอลถ้วย ผีเฉือนเรือใบลิ่ว 8 ทีม
    หลังจากที่ ฆวน มาต้า ยิงประตูโทนพา แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในศึกอีเอฟแอล คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทางด้าน "บอ.บู๋" คอลัมน์นิสต์สายพันธุ์ "ปีศาจแดง" ได้จัดการเขียนบทสรุป 5 ข้อจากเกมนัดนี้ไว้ในแฟนเพจ "บอ.บู๋" โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้....
  • มูไหว้แฟนผี-เขียนขอโทษเกมโดนสิงห์ถล่มเละ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ให้อภัยมั้ย? โชเซ่ มูรินโญ่ ลงทุนเขียนคำขอโทษไปถึง "เร้ด เดวิลส์" ทั่วโทษ และไหว้กองเชียร์ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากกรณีพาทีมบุกไปแพ้ เชลซี เละเทะเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชมแฟนๆ ยังยอดเยี่ยมเสมอ หลังร้องเพลงเชียร์ได้ตลอดทั้งเกมแม้จะโดนไปถึง 4 ลูกก็ตาม
  • เดอปายทวีตยินดีผีทุบเรือเกมลีกคัพ
    แมนเชสเตอร์เป็นสีแดงอีกครั้ง! เมมฟิส เดอปาย มิดฟิลด์ตัวริมเส้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความใน "ทวิตเตอร์" ยินดีที่ "ปีศาจแดง" เชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมอีเอฟแอล คัพ รอบ 4 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • มาต้าปลื้มทีมมุ่งมั่นเอาชนะซิตี้ฉลุยลีกคัพ
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์สแปนิช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มใจยิงประตูโทนช่วย "ปีศาจแดง" เชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ศึกลีก คัพ รอบ 4 วันพุธที่ผ่านมา พร้อมชมเพื่อนร่วมทีมที่มุ่งมั่นทุ่มเทตั้งแต่ต้นจนจบ จนคว้าชัยนัดสำคัญหลังแพ้ เชลซี แบบน่าอนาถใจนัดที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »