ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กุนซือออสซี่เผยมาเก็บตัวนานในไทยก่อนเตะ15พ.ย.นี้

กุนซือออสซี่เผยมาเก็บตัวนานในไทยก่อนเตะ15พ.ย.นี้

Posted 28/10/2016 by siamsport

อันเก ปอสเตโคกลู กุนซือออสเตรเลีย ออกมาแย้มว่า เตรียมาทีมเดินทางมาเก็บตัวในเมืองไทยนานกว่ากำหนดเดิม ก่อนจะลงหวดกับ "ช้างศึก" ในวันที่ 15 พ.ย. นี้

เว็บไซต์สมาคมฟุตบอลออสเตรเลีย อย่าง www.socceroos.com.au คู่แข่งของทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี วันที่ 15 พ.ย.นี้ ออกมาเปิดเผยของคำพูดกุนซือใหญ่ทีมอย่าง อันเก ปอสเตโคกลู หลังจากออกมาประกาศ 30 ผู้เล่นไปแล้วก่อนหน้านี้

โดย อันเก ปอสเตโคกลู แม่ทัพ "ออสซี่" เปิดใจผ่านเว็บไซต์  www.socceroos.com.au ว่า "เราตัดสินใจขยายขุมกำลังสำหรับเกมที่จะพบทีมชาติไทย ในวันที่ 15 พ.ย.นี้  เพราะเราสามารถดูนักเตะของเราจากทั่วมุมโลกได้อีกเกมในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เรามีผู้เล่นที่เราดูไว้หลายคน โดยเฉพาะในลีกออสเตรเลียที่เพิ่งเริ่มต้นฤดูกาล และด้วยโปรแกรมที่แน่น หลังจากที่เราเจอญี่ปุ่นและต้องต่อด้วยการเจอกับไทย ทำให้เราอยากดูนักเตะอีกครั้งหลังจากที่หลายคนทำผลงานได้ดีในช่วงเปิดฤดูกาล"

"มันเป็นสัญญาณที่ดีว่าลีกของเรากำลังพัฒนา และเมื่อเราประกาศรายชื่อในช่วงหลังเกมลีกสุดสัปดาห์ เราจะได้ผู้เล่นที่ดีพอที่จะก้าวมาเป็นส่วนหนึ่งของทีม เรายินดีที่ที่เกมได้เล่นตามกำหนดเดิม แต่เข้าใจดีถึงความอ่อนไหวที่เกิดขึ้นหลังการเสด็จสวรรคตของพระมหากษัตริย์ไทย โดยเราจะใช้เวลาเก็บตัวในกรุงเทพฯก่นอการแข่งขัน นานกว่าปกติ แม้เราจะแข่งเพียงแค่นัดเดียว แต่เราต้องการผลการแข่งขันที่ดี เพราะฉะนั้นเราต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด ตอนนี้เราเป็นอันดับสองของกลุ่ม ซึ่งตอนนี้การแข่งขันในสายนี้ค่อนข้างสูง แต่หลังจบเกมนี้ก็เท่ากับว่าเราผ่านไปแล้วครึ่งทาง เพราะฉะนั้นเกมนัดนี้จึงถือเป็นเกมที่สำคัญที่จะพลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดขายตั๋วรอบแรกซูซูกิคัพที่ฟิลิปปินส์31ต.ค.นี้
    ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ผู้ได้รับลิบสิทธิ์ในการจำหน่ายตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันศึกฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบชิงชนะเลิศ เตรียมเปิดขายให้กับแฟนบอล "ช้างศึก" ที่สนใจจะตามเชียร์ที่ฟิลิปปินส์
  • ธนบูรณ์ปลื้มจบปริญญาตรีตอบแทนครอบครัว
    อีกก้าวความสำเร็จ! ''เจ้าตั้ม'' ธนบูรณ์ เกษารัตน์ นักเตะดีดรีทีมชาติไทยและ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจบัณฑิต มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต เจ้าตัวเผยสุดภูมิใจ ได้ตอบแทนครอบครัว
  • "ขจร"ไขก๊อกลาออกผจก.ทีมชาติไทย
    เนื่องจากการที่ ขจร เจียรวนนท์ ได้ส่งหนังสือถึง พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ลงวันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ.2559 แสดงความประสงค์ขอลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดใหญ่ พร้อมทีมงาน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อผลงานในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก รอบสาม โซนเอเชีย จาก 4 นัด ที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้นั้น
  • ซิโก้รับเสียดายผู้จัดการทีมลาออกยันเคารพการตัดสินใจ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ช้างศึก รับเสียดายแต่เคารพการตัดสินใจของผู้จัดการทีมกับการลาออกครั้งนี้ และพร้อมที่จะเดินหน้าทำงานร่วมกับผู้จัดการทีมคนใหม่เต็มที่เช่นเดิมต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »