ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอจาเรียรับเศร้าลาปืน-ดีใจได้ซบหงส์

เอจาเรียรับเศร้าลาปืน-ดีใจได้ซบหงส์

Posted 28/10/2016 by siamsport

โอวี่ เอจาเรีย มิดฟิลด์อนาคตไกล ลิเวอร์พูล รับตอนแรกโคตรเจ็บจี๊ดที่ต้องย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ทีมรักที่ปลุกปั้น แต่ตอนนี้รู้สึกดีใจสุดๆ ที่เลือกเซ็นสัญญากับ "หงส์แดง" เพราะได้รับโอกาสที่จะแจ้งเกิดภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์

        โอวี่ เอจาเรีย กองกลางดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่คลั่งเกมบุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ลีก อังกฤษ ยอมรับสุดเจ็บปวดต้องโบกมือลา อาร์เซน่อล ทีมที่ปลุกปั้น ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ "หงส์แดง" จนกระทั่งพัฒนาฝีเท้าและได้รับโอกาสลงเล่นเปิดตัวให้กับทีมในเกมเอเอฟแอล คัพ รอบ 4  เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


        ดาวเตะวัย 18 ปีซึ่งเซ็นสัญญามาเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2014 หลังจากใช้เวลา 9 ปีอยู่กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้ลงสนามเป็นตัวจริงครั้งแรกให้กับทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ในเกมชนะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนามแอนฟิลด์


        เอจาเรีย ซึ่งติดทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ยอมรับว่าการที่ต้องย้ายจากทีมรักที่ตามเชียร์มาตั้งแต่เด็กเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากๆ แต่ตอนนี้ดีใจสุดๆ ที่ได้มาเล่นให้กับยอดทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ย์ "มันเป็นเรื่องที่ทำใจยากจริงๆ บอกตามตรงมันค่อนข้างช็อกพอสมควร"


        "แต่ผมโชคดีเหมือนกันที่มีข้อเสนอจากหลายสโมสรในหลายๆ ระดับยื่นเข้ามาให้พิจารณา บางสโมสรก็อยู่ในบริเวณลอนดอน และบางแห่งก็ขึ้นไปตอนเหนือ ผมเลือก ลิเวอร์พูล และผมก็ดีใจมากๆ ที่ผมเลือกสโมสรนี้" เอจาเรีย กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือ-หงส์ว่าไง!ยูเว่ทุ่ม13.5ลป.หวังฉกดาฮูด
    ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจต้องใส่เกียรเดินหน้าคว้า มาห์มูด ดาฮูด มิดฟิลด์ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ได้แล้ว เมื่อล่าสุดสื่อกระพือข่าว ยูเวนตุส พร้อมควักเงินราว 13.5 ล้านปอนด์ หวังตัดหน้า 2 ทีมผู้ดีกระชากแข้งวัย 20 ปี มาเสริมทัพ หลังนักเตะทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัดในเวทีบุนเดสลีกา
  • คล็อปป์ชี้หงส์ยังมีงานค้างอยู่ในลีกคัพ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดยังมีงานคั่งค้างในศึกลีก คัพ หลังแพ้นัดชิงชนะเลิศเมื่อปีที่แล้ว แต่ยืนยันยังไม่มีใครฝันถึงถ้วยนี้ เนื่องจากเพิ่งเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย และมีงานอีกมากมายที่ต้องทำ
  • ใครสนบ้าง?หงส์พร้อมโละซาโก้
    มามาดู ซาโก้ ปราการหลังเลือดน้ำหอม หมดอนาคตกับ ลิเวอร์พูล แทบจะแน่นอนแล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าวเตรียมถูกต้นสังกัดโละทิ้งในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม
  • คล็อปป์แฮปปี้หงส์เล่นถูกใจแฟน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยสุดแฮปปี้กับการเล่นของทีมที่ทำให้แฟนบอลสนุกสนาน หลังเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมลีก คัพ เมื่อวันอังคาร ชี้ "หงส์แดง" สมควรคว้าชัยแล้วหลังสร้างโอกาสได้มากมาย พร้อมพอใจฟอร์มบรรดาดาวรุ่งที่ถูกส่งลงเล่นในเกมนี้ แม้มีผิดพลาดบ้างบางจังหวะก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »