ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เกอิต้าเผยเมินข้อเสนอ4ทีมดังผู้ดีก่อนซบไลป์ซิก

เกอิต้าเผยเมินข้อเสนอ4ทีมดังผู้ดีก่อนซบไลป์ซิก

Posted 28/10/2016 by siamsport

ยังไม่พร้อม! นาบี เกอิต้า แข้งเนื้อหอมชาวกินี เผยก่อนเซ็นโยกสวมเสื้อ ไลป์ซิก หักอกทั้ง "ปืนใหญ่", "หงส์แดง", "เรือใบสีฟ้า" และ "นักบุญ" เมื่อช่วงหน้าร้อน ยันเป้าหมายเวลานี้คือพิสูจน์ฝีเท้าตัวเองในลีกสูงสุดเมืองเบียร์ก่อนเป็นดันดับแรก

นาบี เกอิต้า กองกลางดาวรุ่ง ออกมาเปิดเผยว่า ตนปฏิเสธข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เซาธ์แฮมป์ตัน 4 สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนย้ายซบ ไลป์ซิก แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 576 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติกินี ที่ย้ายมาจาก เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก กล่าวว่า "อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เซาธ์แฮมป์ตัน ต่างสนใจเซ็นสัญญากับผม ลิเวอร์พูล ก็เช่นกัน อย่างไรก็ตาม ผมไม่ได้คุยกับกุนซือของทีมเหล่านั้น ผมไม่ต้องการย้ายซบทีมยักษ์ใหญ่ที่ได้เข้า แชมเปี้ยนส์ ลีก มันเร็วเกินไปสำหรับเรื่องนั้น ตอนนี้ผมต้องการพิสูจน์ตัวเองใน บุนเดสลีกา ก่อนเป็นอันดับแรก"

ขณะเดียวกัน เกอิต้า ที่ยิงไปแล้ว 3 ประตู ยังยกย่อง ราล์ฟ รังนิก ผู้อำนวยการกีฬา ไลป์ซิก ว่ามีส่วนสำคัญที่ทำให้ตนโชว์โดดเด่นในปัจจุบัน โดยกล่าวว่า "รังนิก ปฏิบัติกับผมเหมือนกับลูกชายคนหนึ่ง เขาเดินทางมาฝรั่งเศส ในปี 2014 เพื่อเซ็นคว้าผมไปร่วมทัพ ซัลซ์บวร์ก และผมเชื่อมั่นในตัวเขาเต็มร้อย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งดึงดาวรุ่งโครแอตม.ค.นี้
    สื่ออังกฤษตีข่าว ลิเวอร์พูล หวังที่จะกระชากตัว อันเต้ โคริช มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ดินาโม ซาเกร็บ มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็หวังแย่งเช่นกัน
  • เซอร์รับ!คล็อปป์คือผู้ปลุกหงส์คืนสู่ความยิ่งใหญ่
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับความเก่งฉกาจของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่นำลิเวอร์พูล กลับมาทำผลงานได้อย่างร้อนแรง ชี้ "หงส์แดง" ขาดกุนซือแบบนี้มานานกว่า 2 ทศวรรษ ชี้สโมสรยักษ์ใหญ่ต้องการผู้จัดการทีมแบบนี้
  • ฮือฮา!บาร์ซ่าอยากได้ไคลน์ร่วมก๊วน
    เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี ระบุ บาร์เซโลน่า จ้องดึง นาธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ไปเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ยังไม่พอใจในฝีเท้าของทั้ง เซร์กี้ โรเบร์โต้ และ อเล็กซ์ บิดัล
  • เอจาเรียรับเศร้าลาปืน-ดีใจได้ซบหงส์
    โอวี่ เอจาเรีย มิดฟิลด์อนาคตไกล ลิเวอร์พูล รับตอนแรกโคตรเจ็บจี๊ดที่ต้องย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ทีมรักที่ปลุกปั้น แต่ตอนนี้รู้สึกดีใจสุดๆ ที่เลือกเซ็นสัญญากับ "หงส์แดง" เพราะได้รับโอกาสที่จะแจ้งเกิดภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »