ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ใจเด็กผี!เอร์เรร่ารักแมนฯยูมากอยากอยู่นานๆ

ได้ใจเด็กผี!เอร์เรร่ารักแมนฯยูมากอยากอยู่นานๆ

Posted 28/10/2016 by siamsport

อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตอนนี้หัวใจทั้งสี่ห้องมอบให้ "ผีแดง" หมดแล้ว และต้องการอยู่กับทีมนี้ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ยกย่องสาวก "เร้ด อาร์มี่" คอยหนุนหลังทีมเสมอ และไม่มีแฟนบอลทีมไหนจะสุดยอดเท่ากับที่นี่อีกแล้ว

 อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยตนรัก "ปีศาจแดง" หมดหัวใจ และอยากที่จะเล่นให้กับแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

  ดาวเตะวัย 27 ปี พัฒนาฝีเท้าจนกลายเป็นหนึ่งในแข้งสำคัญของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด เอร์เรร่า ยังโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นเป็นสง่าในแมตช์ที่ต้นสังกัดชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในเกมอีเอฟแอล คัพ รอบ 4 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 
  เอร์เรร่า กล่าวยกย่องสาวก "เร้ด อาร์มี่" ที่หนุนหลังทีมได้อย่างสุดยอดเสมอมา และอยากที่จะฝากอนาคตการค้าแข้งเอาไว้ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตราบนานเท่านาน "ผมชอบเกมแบบนี้ เมื่อคุณเป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และรู้ถึงประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้ คุณต้องให้ความเคารพเกมแบบนี้เพื่อแฟนบอลของคุณ"


 "ผมรู้สึกเหมือนกับพวกเขา ผมไม่ใช่คนอังกฤษ และผมก็ไม่ได้มาจากเมืองแมนเชสเตอร์ แต่ผมรักสโมสรแห่งนี้จริงๆ และผมมีความสุขที่ได้ใช้เวลาอยู่ที่นี่ ผมไม่อยากเป็นเพียงแค่นักเตะคนหนึ่งของทีมเท่านั้น ผมอยากแสดงให้เห็นว่าผมมีความสุขมากๆ ที่ได้อยู่ที่นี่"

 "ผมอยากอยู่ที่นี่ให้นานที่สุดตราบเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมเคยมีช่วงเวลาที่เลวร้ายที่นี่ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเราแพ้ 2-3 เกมติดต่อกันก่อนที่จะเจอกับ เชลซี ในบ้าน และมันเป็นหนึ่งในบรรยากาศที่สุดยอดที่สุด แฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ร่วมกับทีมเสมอ และไม่ใช่ทุกๆ ทีมจะพูดแบบนี้ได้" เอร์เรร่า ซึ่งย้ายจาก แอธเลติก บิลเบา มาอยู่กับทีมเมื่อซัมเมอร์ปี 2014 ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดอนาคต99.99%!ไร้เงาชไวนี่ในภาพทีมผี
    แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยภาพทีมประจำฤดูกาลแล้ว โดยที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์คนดัง ไม่ได้อยู่ในภาพนี้ ซึ่งช่วงที่ผ่านมาเขาโดนดองมานานจนตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนัก
  • ชุบตัวกับพี่ไหม?โรม่าอยากยืมเดอปาย
    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ระบุ โรม่า กำลังคิดที่จะยืม เมมฟิส เดอปาย ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากต้องการคนมาแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ที่เดี๋ยวต้องไปเล่นศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ
  • ลือหึ่ง!ผีพร้อมทุ่ม40ล.ยูโรล่าเซเมโด้
    โอ โชโก้ สื่อของโปรตุเกส เผย แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะจ่ายเงินถึง 40 ล้านยูโรเพื่อกระชาก เนลสัน เซเมโด้ แบ็กขวา เบนฟิก้า มาร่วมก๊วน โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ต้องมองหาแบ็กขวาเก่งๆ มาเสริมทัพ หลังมีแววว่า มัตเตโอ ดาร์เมียน ดาวเตะชาวอิตาเลียนต้องย้ายกลับไปเล่นที่ อิตาลี
  • บทสรุป 5 ข้อจากศึกผ่าเมืองฉบับบอลถ้วย ผีเฉือนเรือใบลิ่ว 8 ทีม
    หลังจากที่ ฆวน มาต้า ยิงประตูโทนพา แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในศึกอีเอฟแอล คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทางด้าน "บอ.บู๋" คอลัมน์นิสต์สายพันธุ์ "ปีศาจแดง" ได้จัดการเขียนบทสรุป 5 ข้อจากเกมนัดนี้ไว้ในแฟนเพจ "บอ.บู๋" โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »