ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรนัลโด้ยันเคารพเมสซี่แม้ไม่ได้ซี้กัน

โรนัลโด้ยันเคารพเมสซี่แม้ไม่ได้ซี้กัน

Posted 28/10/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสเรอัล มาดริด เผย เขาให้ความเคารพ นับถือ ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์บาร์เซโลน่า อย่างสูง แม้ไม่ได้เป็นเพื่อนสนิท ซี้ย่ำปึ้กกัน โดยบอกว่าข่าวไม่ดีงาม ความเป็นศัตรูกัน ล้วนมาจากการเสี้ยมของสื่อทั้งนั้น

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสกัปตันทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด ทีมมหาอำนาจแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันสถานะความสัมพันธ์ของเขากับ ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์ต่างดาวของบาร์เซโลน่า โดยย้ำว่าแม้พวกเขาจะไม่ได้เป็นเพื่อนเดินกอดคอกัน แต่ก็มีความเคารพนับถือในกันและกันเต็มที่

โรนัลโด้ กับ เมสซี่ ถูกสื่อ และแฟนบอลหยิบมาเป็นคู่ปรับแย่งชิงความสำเร็จทั้งแบบส่วนตัว และกับสโมสร โดยล่าสุด โรนัลโด้ ที่ล้ำหน้า เมสซี่ ไปในส่วนของความสำเร็จทีมชาติ เมื่อพา โปรตุเกส คว้าแชมป์ยูโร 2016 ส่วน เมสซี่ เป็นพระรองทั้งในฟุตบอลโลก และ โกปา อเมริกา ออกมายืนยันว่าถึงพวกเขาจะไม่ได้เป็นเพื่อนกัน แต่ก็เคารพกันมาก

"ผมกับเมสซี่ มีความเคารพให้กันและกันสูงมาก สื่อชอบบอกว่าพวกเราเป็นศัตรูกัน แต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่แบบนั้น เราอาจไม่ใช่เพื่อนสนิทกัน แต่เรามีความเคารพ และให้เกียรติกันและกัน" อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 31 ปี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ยกโคลคู่แข่งหินสุดที่เคยดวล-รับไม่ซี้เมสซี่
    ลิ้นห้อยตลอด! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ชี้ในบรรดากองหลังที่เคยดวลฝีเท้ากันมา แอชลี่ย์ โคล อดีตฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ คือคู่ต่อสู้ที่หนักหนาสาหัสที่สุด เหตุกัดไม่ปล่อยและไม่เว้นช่วงให้พักหายใจ พร้อมเผย ลิโอเนล เมสซี่ คือแข้งที่สร้างแรงกระตุ้นให้มากสุด แต่ไม่ได้ซี้กัน
  • ฮือฮา!บาร์ซ่าอยากได้ไคลน์ร่วมก๊วน
    เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี ระบุ บาร์เซโลน่า จ้องดึง นาธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ไปเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ยังไม่พอใจในฝีเท้าของทั้ง เซร์กี้ โรเบร์โต้ และ อเล็กซ์ บิดัล
  • พ่อเผยเปแอสเชต้องทุ่ม430ล.ยูโรหากหวังเนย์มาร์
    เนย์มาร์ ซานโตส ซีเนียร์ พ่อของ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจจะจำเป็นต้องทุ่มเงินถึง 430 ล้านยูโร หากต้องการซื้อลูกชายของตน ชี้ เงินสูงระดับนี้เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »