ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาสเกซฝันเป็นจริงเซ็นอยู่ราชันยาวถึงปี2021

บาสเกซฝันเป็นจริงเซ็นอยู่ราชันยาวถึงปี2021

Posted 28/10/2016 by siamsport

ลูกัส บาสเกซ กองหน้าทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ยิ้มหน้าบาน เซ็นสัญญาใหม่อยู่เล่นกับ "ราชันชุดขาว" ไปจนถึงปี 2021 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เผยเหมือนความฝันเป็นจริง เพราะคิดถึงการเล่นใน เบร์นาเบว ตั้งแต่มาอยู่กับทีมปี 2007

ลูกัส บาสเกซ กองหน้าเด็กสร้างของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยสุดมีความสุขที่ได้จรดปากกาเซ็นขยายสัญญาอยู่เล่นใน ซานติโก้ เบร์นาเบว ยาวไปจนถึงปี 2021 เพราะการเล่นให้ "ราชันชุดขาว" คือความฝันสูงสุดของเขานั่นเอง

กองหน้าวัย 25 ปี ดีกรีทีมชาติสเปน เซ็นสัญญาใหม่อยู่เล่นกับทีมยาวไปจนถึงปี 2021 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเขาเพิ่งสอดแทรกมทาเล่นทีมชุดใหญ่ของ มาดริด เมื่อปีที่แล้งนี่เอง แต่ก็เพียงพอต่อการสร้างผลงานให้ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เรียกไปติดธง "กระทิงดุ" ลุยศึกยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส

บาสเกซ ที่อยู่ในทีมชุดคว้าแชมป์ยุโรปจากการดวลจุดโทษชนะ แอตเลติโก มาดริด และเขาเป็นหนึ่งในมือสังหารจุดโทษด้วย กล่าวว่า "ผมมีความสุขมาก ความฝันของผมตั้งแต่ปี 2007 คือการได้เล่นให้ทีมชุดใหญ่ มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ ผมหวังอย่างยิ่งว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไป และเก่งขึ้นไปเรื่อยๆ เพื่อเป็นทั้งนักเตะที่ดีขึ้น และคนที่ดีขึ้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »