ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โอบาเมย็องยิ้มรอยส์ใกล้ฟิตคืนสนาม

โอบาเมย็องยิ้มรอยส์ใกล้ฟิตคืนสนาม

Posted 28/10/2016 by siamsport

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้ากาบองของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยทุกคนในทีมมีความสุขกับข่าวดีที่ว่า มาร์โค รอยส์ ดาวเตะคนสำคัญของทีม กลับมาซ้อม และใกล้ฟิตกลับมาช่วยทีม หลังจากเจ็บโคนขาหนีบ จนอดเล่น ยูโร 2016 กับทีมชาติเยอรมัน

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าทีมชาติกาบองของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาย้ำความสำคัญของ มาร์โค รอยส์ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน โดยยกย่องว่าเป็นนักเตะที่ทีม "เสือเหลือง" ขาดไม่ได้ หลังจากล่าสุดทีมกำลังจะมีข่าวดีเมื่อ รอยส์ ใกล้หายจากอาการบาดเจ็บ กลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้

รอยส์ ไม่ได้เล่นมาตั้งแต่จบซีซั่นที่แล้ว เนื่องจากมีปัญหาเจ็บโคนขาหนีบ ที่มีผลทำให้เขาอดไปเล่นยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส แต่ข่าวดีของแฟนบอล "เสือเหลือง" คือ รอยส์ กลับมาซ้อมได้ตั้งแต่สัปดาห์ก่อน ซึ่งในจุดนี้ โอบาเมย็อง มองว่ามีความสำคัญต่อทีมมาก และอาจเป็นตัวแปรสำคัญทำให้ทีมติดเครื่องเดินหน้าเต็มตัวในฤดูกาลนี้ หลังจากผลงานเริ่มแผ่ว หล่นไปรั้งอันดับ 6 ตาม บาเยิร์น มิวนิค 6 คะแนน หลังผ่านไป 8 นัด

"การเห็นเขากลับมาซ้อมอีกครั้งเป็นสัญญาณที่ดี เราต้องการมาร์โค ผมส่งข้อความไปหาเขาเมื่อไม่นานมานี้ บอกเขาว่าให้เชื่อมั่นในตัวเอง ผมยังบอกเขาเป็นการส่วนตัวว่า การกลับมาของเขามีความสำคัญทั้งทีมมากแค่ไหน ไม่ใช่แค่ผม แต่ทีม สโมสร ทุกๆ คนเลย ต่างยืนเคียงข้างเขา เราล้วนหวังว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้" อดีตดาวเตะแซงต์-เอเตียน กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกอิต้าเผยเมินข้อเสนอ4ทีมดังผู้ดีก่อนซบไลป์ซิก
    ยังไม่พร้อม! นาบี เกอิต้า แข้งเนื้อหอมชาวกินี เผยก่อนเซ็นโยกสวมเสื้อ ไลป์ซิก หักอกทั้ง "ปืนใหญ่", "หงส์แดง", "เรือใบสีฟ้า" และ "นักบุญ" เมื่อช่วงหน้าร้อน ยันเป้าหมายเวลานี้คือพิสูจน์ฝีเท้าตัวเองในลีกสูงสุดเมืองเบียร์ก่อนเป็นดันดับแรก
  • มุลเลอร์ยันแข้งเก๋าพี่เสือให้เกียรติดาวรุ่ง
    ทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้ว! โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิง บาเยิร์น ชี้เหตุการณ์แข้งเก๋ากลั่นแกล้งดาวรุ่งในอดีตเหมือนที่สื่อนำเสมอไม่มีอีกแล้ว ยันเวลานี้ทุกคนให้เกียรติและดูแลเอาใจใส่บรรดาดาวโรจน์เป็นอย่างดี ขณะที่ใครที่โชว์ฝีเท้าเข้าตาในสนาม จะได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็วอีกด้วย
  • เสือใต้เชือด3-1,ดอร์ทฯแม่นโทษกว่าลิ่ว16ทีม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังไว้ลายแชมป์เก่าหลังเปิดรังเอาชนะ เอาก์สบวร์ก 3-1 ขณะที่รองแชมป์ปีที่แล้วอย่าง "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ต้องดวลจุดโทษกว่าจะเอาชนะ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ทีมจากลีกาสองหลังเสมอในเวลา 1-1 ทะลุเข้าไปเล่นในรอบ16ทีมสุดท้าย เดเอฟเบ โพคาล คืนวันพุธที่26ต.ค.ที่ผ่านมาฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล รอบสองวันพุธที่ 26 ตุลาคม 2559บาเยิร์น มิวนิค (บุนเดสลีกา) 3 - เอาก์สบวร์ก (บุนเดสลีกา) 1 สนา...
  • ทูเคิ่ลยันไม่สนข่าวลือโยงคุมชุดขาว
    โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชคนเก่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน สมาธิของเขาอยู่กับการคุมทีม "เสือเหลือง" และทำงานกับนักเตะ แม้มีข่าวลือว่า เรอัล มาดริด มองเป็นเป้าหมาย อยากได้ไปคุมทีมในอนาคต เผยในฐานะโค้ช ไม่ควรไปใส่ใจข่าวทำนองนี้ เพราะจะทำให้ไขว้เขว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »