ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้รับน้ามูเป็นโค้ชที่คิดลึกซึ้งที่สุด

โด้รับน้ามูเป็นโค้ชที่คิดลึกซึ้งที่สุด

Posted 28/10/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะเรอัล มาดริด เผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคนที่คิดลึกซึ้งที่สุดเท่าที่เคยทำงานด้วย บอกเป็นโค้ชที่เก็บทุกรายละเอียดได้อย่างหมดจด หลังทั้งคู่เคยร่วมงานที่ "โลส บลังโกส" นานถึง 3 ปี

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกระดับโลกของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเอ่ยปากชื่นชม โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่จากเวทีพรีเมียร์ลีก เกี่ยวกับความสามารถในการวิเคราะห์เกม และยอมรับว่า "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" เป็นกุนซือที่มีความคิดลึกซึ้งที่สุดเท่าที่เขาเคยทำงานด้วย

มูรินโญ่ เคยทำงานร่วมกับ โรนัลโด้ ที่ "โลส บลังโกส" เป็นเวลา 3 ปี และช่วยกันพาทีมตัดหน้า บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ลา ลีกา มาครองเมื่อปี 2012 อย่างไรก็ตาม เคยมีข่าวหนาหูว่าทั้งคู่ไม่ค่อยกินเส้นกันซักเท่าไหร่ขณะอยู่ห้องแต่งตัว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อถูกถามว่าใครเป็นโค้ชที่มีความคิดลึกซึ้งที่สุด อดีตแข้งดาวดัง "ปีศาจแดง" วัย 31 ปี กล่าวว่า "ผมได้เล่นกับโค้ชที่ยิ่งใหญ่หลายคน แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นนักคิดนักวิเคราะห์ที่สุด เขาเป็นคนที่เก็บทุกรายละเอียด"

ขณะเดียวกัน โรนัลโด้ ยังยกย่อง หลุยส์ ฟิโก้ กับ รุย คอสต้า สองตำนานแข้งโปรตุเกส ว่าเป็นแรงบันดาลใจของตนในการพัฒนาฝีเท้า โดยเผยว่า "ตอนที่ผมยังเด็กผมได้ดูนักเตะโปรตุเกสอย่าง ฟิโก้ และ รุย คอสต้า และได้เห็นว่าพวกเขาทำผลงานในเวทีใหญ่ๆ อย่างไร และผมก็รู้ว่าผมอยากไปให้ถึงระดับนั้นให้ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาสเกซฝันเป็นจริงเซ็นอยู่ราชันยาวถึงปี2021
    ลูกัส บาสเกซ กองหน้าทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ยิ้มหน้าบาน เซ็นสัญญาใหม่อยู่เล่นกับ "ราชันชุดขาว" ไปจนถึงปี 2021 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เผยเหมือนความฝันเป็นจริง เพราะคิดถึงการเล่นใน เบร์นาเบว ตั้งแต่มาอยู่กับทีมปี 2007
  • โรนัลโด้ยันเคารพเมสซี่แม้ไม่ได้ซี้กัน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสเรอัล มาดริด เผย เขาให้ความเคารพ นับถือ ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์บาร์เซโลน่า อย่างสูง แม้ไม่ได้เป็นเพื่อนสนิท ซี้ย่ำปึ้กกัน โดยบอกว่าข่าวไม่ดีงาม ความเป็นศัตรูกัน ล้วนมาจากการเสี้ยมของสื่อทั้งนั้น
  • ได้ใจเด็กผี!เอร์เรร่ารักแมนฯยูมากอยากอยู่นานๆ
    อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตอนนี้หัวใจทั้งสี่ห้องมอบให้ "ผีแดง" หมดแล้ว และต้องการอยู่กับทีมนี้ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ยกย่องสาวก "เร้ด อาร์มี่" คอยหนุนหลังทีมเสมอ และไม่มีแฟนบอลทีมไหนจะสุดยอดเท่ากับที่นี่อีกแล้ว
  • หมดอนาคต99.99%!ไร้เงาชไวนี่ในภาพทีมผี
    แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยภาพทีมประจำฤดูกาลแล้ว โดยที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์คนดัง ไม่ได้อยู่ในภาพนี้ ซึ่งช่วงที่ผ่านมาเขาโดนดองมานานจนตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »