ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สเปนเซอร์รับทึ่งฟอร์มชบาแก้วยู-19

สเปนเซอร์รับทึ่งฟอร์มชบาแก้วยู-19

Posted 28/10/2016 by siamsport

สเปนเซอร์ ไพรเออร์ กุนซือใหญ่ทีมสาวไทยรับชื่นชอบ ณัฐวดี ปล่ำนาค แข้งฟอร์มเยี่ยมจากเยาวชนหญิง 19 ปี พร้อมยกย่องเก่งเกินวัย มีแววดันขึ้นชุดใหญ่ได้ในอนาคต

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ชบาแก้ว" ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่มีคิวลุยศึกฟุตบอลโลก 2019 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบแรก ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2017 นี้ ล่าสุดทีมงานสต๊าฟโค้ชได้มีแผนเรียกนักเตะเข้ามาเก็บตัวเพื่อเตรียมความพร้อมแล้ว

ซึ่งทาง สเปนเซอร์ ไพรเออร์ กุนซือใหญ่ทีมสาวไทย ออกมาเผยว่าในช่วงเวลา 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ตนเองได้เดินทางไปดูฟอร์มการเล่นของทีมเยาวชน 19 ปีหญิงทีมชาติไทย ที่จังหวัดขอนแก่น ในช่วงเวลาของการเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนลงแข่งขันศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่ประเทศเมียนมาร์ และประหลาดใจกับทักษะการเล่นของนักเตะที่อายุยังน้อย แต่ฝีเท้าไม่ธรรมดา หลายคนมีแววที่จะแจ้งเกิดได้ไม่ยากในการขยับขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ได้เลย เพียงแค่เสริมในเรื่องพละกำลัง ความแข็งแกร่ง

โดยเป็นทาง ณัฐวดี ปล่ำนาค ผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรุกของทีมเยาวชน 19 ปี ที่เป็นที่จับตามองของ สเปนเซอร์ ไพร์เออร์ เพราะรูปแบบการเล่นที่เก่งเกินวัย และพัฒนาได้อีกไกล ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่าในอนาคตอีกไม่เกิน 2 ปีต่อจากนี้ ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ จะมีชื่ออดีตนักเตะที่เคยทำประตูใส่ทีมชาติ เกาหลีใต้ ในศึกเยาวชน 16 ปีชิงแชมป์เอเชีย 2015 รายนี้อย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้วางแผนจับแข้งติวเข้มอย่างหนักช่วงเก็บตัว
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย วางแผนล่วงหน้าก่อนแข้งรายงานตัว 28 ต.ค. นี้ ซึ่งในช่วงแรกจะเน้นเรื่องเร่งสภาพความฟิต เสริมสร้างร่างกาย เพราะนักเตะหยุดโปรแกรมแข่งขันนานพอสมควรหลังจากฟุตบอลลีกยุติไป จากนั้นในสัปดาห์ที่ 2 จะใส่แท็กติกเพิ่มเติม รวมทั้งทบทวนที่ผ่านมาเพื่อเตรียมดวลกับออสเตรเลีย ในส่วนช่วง 3-4 วันสุดท้ายจะมาเน้นเรื่องลูกเซตพีซแทน
  • กุนซือออสซี่เผยมาเก็บตัวนานในไทยก่อนเตะ15พ.ย.นี้
    อันเก ปอสเตโคกลู กุนซือออสเตรเลีย ออกมาแย้มว่า เตรียมาทีมเดินทางมาเก็บตัวในเมืองไทยนานกว่ากำหนดเดิม ก่อนจะลงหวดกับ "ช้างศึก" ในวันที่ 15 พ.ย. นี้
  • เปิดขายตั๋วรอบแรกซูซูกิคัพที่ฟิลิปปินส์31ต.ค.นี้
    ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ผู้ได้รับลิบสิทธิ์ในการจำหน่ายตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันศึกฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบชิงชนะเลิศ เตรียมเปิดขายให้กับแฟนบอล "ช้างศึก" ที่สนใจจะตามเชียร์ที่ฟิลิปปินส์
  • ธนบูรณ์ปลื้มจบปริญญาตรีตอบแทนครอบครัว
    อีกก้าวความสำเร็จ! ''เจ้าตั้ม'' ธนบูรณ์ เกษารัตน์ นักเตะดีดรีทีมชาติไทยและ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจบัณฑิต มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต เจ้าตัวเผยสุดภูมิใจ ได้ตอบแทนครอบครัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »