ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เน็ตแฮมปลื้มติดธงหนแรกขอทุ่มเต็มร้อยหวังชนะใจโค้ช

เน็ตแฮมปลื้มติดธงหนแรกขอทุ่มเต็มร้อยหวังชนะใจโค้ช

Posted 28/10/2016 by siamsport

"เน็ตแฮม" ศิวะพงษ์ เจริญศิลป์ กองกลางจอมวางบอลของ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี สุดปลื้มมีชื่อติดทีมชาติเป็นครั้งแรก ขอใช้จุดเด่นของตัวเองแสดงศักยภาพให้มากที่สุดเพื่อให้โค้ชเห็นเข้ากับระบบทีมได้

"รู้สึกตกใจมากที่มีชื่อติดทีมในการประกาศเรียกตัวเข้ามาเสริมในรอบสอง ผมรู้สึกภูมิใจอย่างแท้จริง เพราะเป็นการติดทีมชาติไทยครั้งแรกอีกด้วย"

"แม้จะเป็นครั้งแรกของผมในการติดทีมชาติไทย แต่ก็เปรียบเสมือนความฝันในวัยเด็กที่อยากจะติดธงรับใช้ชาติ ซึ่งหลายๆคนในตำแหน่งกองกลางต่างมีฝีเท้าที่ดีทุกคน โดยที่ผมเองพร้อมใช้จุดเด่นจากลูกโยนยาว เซ็ตพีท ออกมาให้ได้เข้าแท็กติกกับทีมมากที่สุด"

"ในตำแหน่งกองกลางของทีมชาติไทย ทุกคนมีจุดเด่นไม่เหมือนกัน ฉะนั้นผมเองก็พร้อมแสดงศักยภาพให้กับพี่โก้ (เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง) ได้เห็นว่าผมจะสามารถเข้าระบบกับทีมได้เช่นกัน เนื่องจากผมเองหวังที่จะเป็นคนที่เขาเลือกไปเล่นใน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 หนนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเปนเซอร์รับทึ่งฟอร์มชบาแก้วยู-19
    สเปนเซอร์ ไพรเออร์ กุนซือใหญ่ทีมสาวไทยรับชื่นชอบ ณัฐวดี ปล่ำนาค แข้งฟอร์มเยี่ยมจากเยาวชนหญิง 19 ปี พร้อมยกย่องเก่งเกินวัย มีแววดันขึ้นชุดใหญ่ได้ในอนาคต
  • ซิโก้วางแผนจับแข้งติวเข้มอย่างหนักช่วงเก็บตัว
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย วางแผนล่วงหน้าก่อนแข้งรายงานตัว 28 ต.ค. นี้ ซึ่งในช่วงแรกจะเน้นเรื่องเร่งสภาพความฟิต เสริมสร้างร่างกาย เพราะนักเตะหยุดโปรแกรมแข่งขันนานพอสมควรหลังจากฟุตบอลลีกยุติไป จากนั้นในสัปดาห์ที่ 2 จะใส่แท็กติกเพิ่มเติม รวมทั้งทบทวนที่ผ่านมาเพื่อเตรียมดวลกับออสเตรเลีย ในส่วนช่วง 3-4 วันสุดท้ายจะมาเน้นเรื่องลูกเซตพีซแทน
  • กุนซือออสซี่เผยมาเก็บตัวนานในไทยก่อนเตะ15พ.ย.นี้
    อันเก ปอสเตโคกลู กุนซือออสเตรเลีย ออกมาแย้มว่า เตรียมาทีมเดินทางมาเก็บตัวในเมืองไทยนานกว่ากำหนดเดิม ก่อนจะลงหวดกับ "ช้างศึก" ในวันที่ 15 พ.ย. นี้
  • เปิดขายตั๋วรอบแรกซูซูกิคัพที่ฟิลิปปินส์31ต.ค.นี้
    ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ผู้ได้รับลิบสิทธิ์ในการจำหน่ายตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันศึกฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบชิงชนะเลิศ เตรียมเปิดขายให้กับแฟนบอล "ช้างศึก" ที่สนใจจะตามเชียร์ที่ฟิลิปปินส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »