ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รานิเอรี่ชมโอกาซากิเป็นคีย์แมนของจิ้งจอก

รานิเอรี่ชมโอกาซากิเป็นคีย์แมนของจิ้งจอก

Posted 28/10/2016 by siamsport

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือมากประสบการณ์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ยกย่อง ชินจิ โอกาซากิ เป็นคีย์แมนสำคัญของทีม จากผลงานโดดเด่นในเกมถล่ม คริสตัล พาเลซ 3-1 ชี้เป็นแข้งที่วิ่งไล่กดดันคู่แข่ง และคอยพดูดกระตุ้นทีม ปลุกขวัญทีมตลอดเวลา

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมจอมเก๋าของเลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเอ่ยปากชื่นชม ชินจิ โอกาซากิ หัวหอกทีมชาติญี่ปุ่น ว่าเป็นนักเตะที่ขยันมากๆ และเป็นแข้งคนสำคัญของ "จิ้งจอกสยาม" ตั้งแต่ย้ายมารว่มทีม

ทีม "สุนัขจิ้งจอก" แชมป์เก่าลีกผู้ดี กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งเหนือ คริสตัล พาเลซ 3-1 ในเกมที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังจากแพ้ 2 นัด และเสมอ 1 นัด ขณะที่ โอกาซากิ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงนัดแรก นับตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน โดยนอกจากทำประตูได้แล้ว สตาร์เลือดซามูไร ยังวิ่งพล่านถึง 11.66 กิโลเมตร มากกว่า เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม วิ่งในฤดูกาลนี้

จากผลงานดังกล่าวทำให้ อดีตกุนซือ เชลซี และ อาแอส โรม่า ยกย่อง โอกาซากิ ที่ทั้งขยันเล่น และช่วยกระตุ้นทีม "เขาขยันเล่นมาก บางครั้งเขาแทบไม่มีโอกาสทำประตูเลย แต่เวลาบอลอยู่ในเขตโทษ ชินจิจะป้วนเปี้ยนอยู่ตรงนั้นเสมอ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม เพราะเขาขยันไล่บีบคู่แข่ง เขาเป็นคนที่คอยปลุกขวัญทีม และกระตุ้นนักเตะของเราเสมอ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ใจเด็กผี!เอร์เรร่ารักแมนฯยูมากอยากอยู่นานๆ
    อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตอนนี้หัวใจทั้งสี่ห้องมอบให้ "ผีแดง" หมดแล้ว และต้องการอยู่กับทีมนี้ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ยกย่องสาวก "เร้ด อาร์มี่" คอยหนุนหลังทีมเสมอ และไม่มีแฟนบอลทีมไหนจะสุดยอดเท่ากับที่นี่อีกแล้ว
  • หมดอนาคต99.99%!ไร้เงาชไวนี่ในภาพทีมผี
    แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยภาพทีมประจำฤดูกาลแล้ว โดยที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์คนดัง ไม่ได้อยู่ในภาพนี้ ซึ่งช่วงที่ผ่านมาเขาโดนดองมานานจนตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนัก
  • หงส์เล็งดึงดาวรุ่งโครแอตม.ค.นี้
    สื่ออังกฤษตีข่าว ลิเวอร์พูล หวังที่จะกระชากตัว อันเต้ โคริช มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ดินาโม ซาเกร็บ มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็หวังแย่งเช่นกัน
  • เซอร์รับ!คล็อปป์คือผู้ปลุกหงส์คืนสู่ความยิ่งใหญ่
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับความเก่งฉกาจของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่นำลิเวอร์พูล กลับมาทำผลงานได้อย่างร้อนแรง ชี้ "หงส์แดง" ขาดกุนซือแบบนี้มานานกว่า 2 ทศวรรษ ชี้สโมสรยักษ์ใหญ่ต้องการผู้จัดการทีมแบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »