ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนซือเบิร์นลีย์ยันมูต้องการเวลาทำทีม

กุนซือเบิร์นลีย์ยันมูต้องการเวลาทำทีม

Posted 28/10/2016 by siamsport

ฌอน ไดช์ กุนซือเบิร์นลี่ย์ ย้ำชัด โชเซ่ มูริญโญ่ กุนซือฝีปากกล้า ต้องการเวลาในการสร้างทีม "ปีศาจแดง" พร้อมกล่าวชื่นชมทีมคู่แข่ง ว่ายังเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่เสมอ เพราะอุดมไปด้วยนักเตะและกุนซือชั้นยอด ถึงแม้ในช่วงเวลานี้จะไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ดีมากก็ตามที

ฌอน ไดช์ กุนซือเบิร์นลี่ย์ ทีมน้องใหม่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนกราน โชเซ่ มูริญโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเวลาในการสร้างทีมของตัวเอง หลังถูกวิจารณ์อย่างไม่ค่อยเป็นธรรมอยู่บ่อยครั้ง จากฟอร์มไม่สม่ำเสมอของทีม

ทีม "ปีศาจแดง" กลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง หลังเปิดบ้านเชือด แมนฯ ซิตี้ 1-0 ในศึกอีเอฟแอล คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา หลังก่อนหน้านั้น บุกพ่ายต่อ เชลซี เละเทะ 4-0 ร่วงไปอยู่ในอันดับที่ 7 ศึกพรีเมียร์ลีก

ไดช์ ที่พาต้นสังกัดล้ม เอฟเวอร์ตัน ได้สำเร็จ 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด และจะมีศึกหนักกับการพาลูกทีมยกพลไปเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ด วันเสาร์นี้ กล่าวว่า "พวกเขาเป็นทีมที่ดี แค่ดูที่ม้านั่งสำรองก็รู้ พวกเขาเป็นนักเตะระดับท็อป พร้อมด้วยผู้จัดการทีมระดับท็อปเช่นเดียวกัน"

"ไม่สำคัญเลยว่าคุณจะเป็นใคร ผมคิดว่าการจะสร้างทีมขึ้นมามันต้องใช้เวลา พวกเขามีนักเตะที่สุดยอด นี่คือสิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนไป ผลการแข่งขันมาแล้วก็ไป จะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม แต่ผมคิดว่าพวกเขายังเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่ดี ทีมใหญ่ๆ มีผู้เล่นย้ายมาย้ายไป และขึ้นๆ ลงๆ แต่การทำงานกับนักเตะที่ยิ่งใหญ่มันต้องใช้เวลา ไม่ว่าคุณจะมีโปรโฟล์หรูเหมือนอย่าง มูริญโญ่ หรือไม่ก็ตาม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้รับน้ามูเป็นโค้ชที่คิดลึกซึ้งที่สุด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะเรอัล มาดริด เผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคนที่คิดลึกซึ้งที่สุดเท่าที่เคยทำงานด้วย บอกเป็นโค้ชที่เก็บทุกรายละเอียดได้อย่างหมดจด หลังทั้งคู่เคยร่วมงานที่ "โลส บลังโกส" นานถึง 3 ปี
  • ได้ใจเด็กผี!เอร์เรร่ารักแมนฯยูมากอยากอยู่นานๆ
    อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตอนนี้หัวใจทั้งสี่ห้องมอบให้ "ผีแดง" หมดแล้ว และต้องการอยู่กับทีมนี้ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ยกย่องสาวก "เร้ด อาร์มี่" คอยหนุนหลังทีมเสมอ และไม่มีแฟนบอลทีมไหนจะสุดยอดเท่ากับที่นี่อีกแล้ว
  • หมดอนาคต99.99%!ไร้เงาชไวนี่ในภาพทีมผี
    แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยภาพทีมประจำฤดูกาลแล้ว โดยที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์คนดัง ไม่ได้อยู่ในภาพนี้ ซึ่งช่วงที่ผ่านมาเขาโดนดองมานานจนตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนัก
  • ชุบตัวกับพี่ไหม?โรม่าอยากยืมเดอปาย
    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ระบุ โรม่า กำลังคิดที่จะยืม เมมฟิส เดอปาย ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากต้องการคนมาแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ที่เดี๋ยวต้องไปเล่นศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »