ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หึ่ง!หงส์ตกลงงาบหลังดาวรุ่งบิวรี่แล้ว

หึ่ง!หงส์ตกลงงาบหลังดาวรุ่งบิวรี่แล้ว

Posted 28/10/2016 by siamsport

สื่อท้องถิ่นอ้าง ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงเรื่องกระชาก อเมก้า โอบี กองหลังดาวโรจน์วัย 15 ปีของ บิวรี่ แล้ว หลังทั้ง 2 ทีมได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากันแล้ว เหลือแค่เคลียร์เรื่องวีซ่า เพราะว่านักเตะเป็นคนไนจีเรียเท่านั้น เป็นอันลุล่วง

ทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าบรรลุข้อตกลงเรื่องการคว้าตัว อเมก้า โอบี ปราการหลังอนาคตไกลของ บิวรี่ ทีมจากลีก วัน แล้ว หลังจากที่นักเตะได้ยืนยันการย้ายไปโม่แข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อก้องของตัวเอง

กองหลังดาวรุ่งวัย 15 ปี เพิ่งกลายเป็นแข้งที่อายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ บิวรี่ หลังจากที่ลงนัดแรกในเกมลีกเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และล่าสุด "บิวรี่ ไทม์ส" สื่อท้องถิ่นของเมืองบิวรี่ อ้างว่า ทัพ "เครื่องจักรสีแดง" ตกลงดึงตัว โอบี ไปร่วมทีมแล้ว หลังทั้ง 2 ทีมได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากัน โดยเหลือแค่เคลียร์เรื่องวีซ่าของนักเตะส่วนสูง 6 ฟุต 5 นิ้ว เนื่องจาก โอบี เป็นชาวไนจีเรีย

เดวิด ฟลิทครอฟท์ ผู้จัดการทีมบิวรี่ พูดถึง โอบี หลังส่งลงเล่นนัดแรก ว่า "ผมคิดว่าเขาเป็นเด็กอายุ 15 ปีที่เก่งที่สุดในประเทศแล้ว เขาเพิ่งมาอยู่ได้ 2 ปี และเขาไม่กลัวอะไรเลย เขาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และจะกลับไปเรียนในสัปดาห์หน้า เขามาอยู่กับเรา 5 สัปดาห์ ลงฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และ ไรอัน คิดด์ และเขาได้เล่นให้ทีมชุดอายุต่ำกว่า 18 ปีแล้ว"

"เขาเพิ่งอายุแค่ 15 ปี และเป็นเด็กรูปร่างสูงใหญ่ แต่เราก็สอนวิธีเล่นฟุตบอลให้พวกเขา และเขากลายเป็นคนที่มีค่าอย่างไม่น่าเชื่อของสโมสร เขาเป็นเด็กที่น่าสนใจจริงๆ และผมเฝ้าดูเขาในระหว่างที่เขาหยุดพักร้อน และเขามาซ้อมทุกวัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกอิต้าเผยเมินข้อเสนอ4ทีมดังผู้ดีก่อนซบไลป์ซิก
    ยังไม่พร้อม! นาบี เกอิต้า แข้งเนื้อหอมชาวกินี เผยก่อนเซ็นโยกสวมเสื้อ ไลป์ซิก หักอกทั้ง "ปืนใหญ่", "หงส์แดง", "เรือใบสีฟ้า" และ "นักบุญ" เมื่อช่วงหน้าร้อน ยันเป้าหมายเวลานี้คือพิสูจน์ฝีเท้าตัวเองในลีกสูงสุดเมืองเบียร์ก่อนเป็นดันดับแรก
  • หงส์เล็งดึงดาวรุ่งโครแอตม.ค.นี้
    สื่ออังกฤษตีข่าว ลิเวอร์พูล หวังที่จะกระชากตัว อันเต้ โคริช มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ดินาโม ซาเกร็บ มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็หวังแย่งเช่นกัน
  • เซอร์รับ!คล็อปป์คือผู้ปลุกหงส์คืนสู่ความยิ่งใหญ่
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับความเก่งฉกาจของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่นำลิเวอร์พูล กลับมาทำผลงานได้อย่างร้อนแรง ชี้ "หงส์แดง" ขาดกุนซือแบบนี้มานานกว่า 2 ทศวรรษ ชี้สโมสรยักษ์ใหญ่ต้องการผู้จัดการทีมแบบนี้
  • ฮือฮา!บาร์ซ่าอยากได้ไคลน์ร่วมก๊วน
    เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี ระบุ บาร์เซโลน่า จ้องดึง นาธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ไปเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ยังไม่พอใจในฝีเท้าของทั้ง เซร์กี้ โรเบร์โต้ และ อเล็กซ์ บิดัล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »