ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หัวใจวาย!คอนเต้รับคุมสิงห์เครียดจนสุขภาพแย่

หัวใจวาย!คอนเต้รับคุมสิงห์เครียดจนสุขภาพแย่

Posted 29/10/2016 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี รับการทำงานกับ "สิงห์บลูส์" โคตรเครียด และส่งผลเสียต่อสุขภาพมากๆ พร้อมระบุซีซั่นนี้มีทีมลุ้นแชมป์ 5-6 ทีม ฉะนั้นสิ่งสำคัญคือการรักษาฟอร์มแกร่งอย่างต่อเนื่อง และมองไปทีละเกม ไม่ต้องคิดอะไรไกลเกินไป

 อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมจอมแอ็กชั่นชาวอิตาเลียนของ เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า การทำหน้าที่กุมบังเหียน "สิงโตน้ำเงินคราม" สุดตึงเครียดมากๆ และส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายของตนจริงๆ

จอมแท็กติกวัย 47 ปีย้ายมาคุมยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่สร้างผลงานสุดยิ่งใหญ่สมัยที่ทำหน้าที่กุมบังเหียน "ม้าลาย" ยูเวนตุส กับทีมชาติอิตาลี และตอนนี้เจ้าตัวกำลังทำผลงานกับ เชลซี ได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และรั้งอันดับ 4 มีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล 3 ทีมนำร่วมเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น

 อย่างไรก็ตาม คอนเต้นยอมรับว่าการทำงานในฐานะกุนซือ "สิงห์บลูส์" เต็มไปด้วยความตึงเครียดอย่างมาก ส่วนคำถามที่ว่าเขากังวลเกี่ยวกับเรื่องอัตราการเต้นของหัวใจ และความเครียดในการทำงานไหม เรื่องนี้ นายใหญ่เลือดมะกะโรนี กล่าวแบบติดตลกว่า "ผมกังวลนิดหน่อยนะ"

 นอกจากนี้ คอนเต้ ยังเชื่อว่ามี 5-6 ทีมที่สามารถคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ "ลีกนี้เต็มไปด้วยความยากลำบากอย่างแท้จริง ทุกๆ เกมสามารถเกิดอะไรขึ้นก็ได้ คุณมีสิทธิแพ้หรือชนะได้ทั้งนั้น สิ่งสำคัญก็คือการทำงานให้ดีที่สุดอย่างสม่ำเสมอ ตอนนี้มี 5 ทีมที่ใกล้เคียงกันมากๆ"

 "แต่เราไม่ควรมองตารางคะแนนในเวลานี้ เราต้องมีสมาธิกับการทำงานในสนามซ้อม และมองไปทีละเกม ก้าวไปทีละก้าว สิ่งสำคัญก็คือการพัฒนา และความเชื่อมั่นในการทำงานซึ่งยังมีหลายสิ่งที่สำคัญที่จะต้องทำต่อไป" คอนเต้ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้อนฟอร์มฮอตทุบสิงห์บลูส์2-1ลิ่ว8ทีมลีกคัพ
    เกมลอนดอนดาร์บี้ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม งัดฟอร์มเด็ดดวงไล่บดเอาชนะ "สิงห์บลูส์" เชลซี ไปได้อย่างเด็ดขาด 2-1 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ เกมลีกคัพ อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ค้อนฟอร์มฮอตทุบสิงห์บลูส์2-1ลิ่ว8ทีมลีกคัพ
    เกมลอนดอนดาร์บี้ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม งัดฟอร์มเด็ดดวงไล่บดเอาชนะ "สิงห์บลูส์" เชลซี ไปได้อย่างเด็ดขาด 2-1 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ เกมลีกคัพ อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • คอนเต้กระตุ้นมิชี่ขยันซ้อม-เรียนรู้จากคอสต้า
    อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี ยืนยัน เขาและทุกคนในทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" มั่นใจ และไว้ใจในตัว มิชี่ บัตชูอายี่ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม แม้ยังไม่ได้ทำผลงานเต็มเม็ดเต็มหน่วย เพราะมี ดีเอโก้ คอสต้า ขวางทางอยู่เต็มๆ พร้อมแนะว่าให้ใช้เวลาช่วงนี้ ตั้งใจซ้อมและเรียนรู้อะไรดีๆ จากเพื่อนร่วมทีมให้มากที่สุด
  • สิงห์ทัพสำรอง!ใช้บาตชูอายี่หอกเป้าบุกฟัดค้อน
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเปิดทางให้แข้งสำรองลงสนามโดยจะส่ง มิชี่ บาตชูอายี่ ยืนศูนย์หน้าตัวหลักปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ในศึกฟุตบอล ลีกคัพ อังกฤษ รอบ 4 คืนวันพุธที่ 26 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »