ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กว่างโซ้งทุ่ม7หลักล่า''โคเอลโญ่''อดีตแข้งบุรีรัมย์

กว่างโซ้งทุ่ม7หลักล่า''โคเอลโญ่''อดีตแข้งบุรีรัมย์

Posted 29/10/2016 by siamsport

 ฮือฮา! ''กว่างโซ้งมหาภัย'' เชียงราย ยูไนเต็ด จัดหนักหลักล้าน ทาบทาม ราฟาเอล โคเอลโญ่ อดีตกองหน้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันกำลังค้าแข้งกับ เอฟซี กัว ในลีกอินเดีย ไม่จบเท่านี้ยังมีดีลที่จ่อมาติดๆ กับทีมอีก

สืบเนื่องจากกระแสความตื่นตัวของการซื้อผู้เล่น ช่วงตลาดซื้อ-ขาย ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 ที่มีหลายสโมสรเริ่มเดินเครื่องล่าตัวนักเตะเข้าสู่ทีมกันบ้างแล้ว ล่าสุดสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้ของทีม "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ได้เผยถึงดีลสุดอลังการงานสร้าง เตรียมคว้าตัว ราฟาเอล โคเอลโญ่ อดีตกองหน้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปัจจุบันกำลังค้าแข้งกับทีมเอฟซี กัว ในลีกอินเดีย อยู่ในขณะนี้

มีรายงานว่า บอร์ดบริหารเชียงราย ยูไนเต็ด ได้ทุ่มงบมหาศาลตกเดือนละ 7 หลัก เพื่อใช้เป็นค่าจ้าง ราฟาเอล โคเอลโญ่ ระหว่างค้าแข้งในถิ่นยูไนเต็ด สเตเดี้ยม ปี 2017 โดยการเจรจาสัญญาบรรลุเกินกว่า 99.99 เปอร์เซ็นต์แล้ว

สำหรับกองหน้าวัย 28 ปี เริ่มค้าแข้งกับสโมสรฟิเกเรนเซ่ ในลีกบ้านเกิด ระหว่างปี 2008-2010 ก่อนย้ายไปเล่นให้หลายทีมในลีกบราซิล ทั้ง เดปอร์ติโว บราซิล, อาไว, วาสโก ดา กาม่า ก่อนตัดสินใจย้ายออกมาหาประสบการณ์ใหม่ ที่ทวีปเอเชีย กับสโมสรกว่างโจว ฝูลี่ สโมสรในลีกของประเทศจีน ระหว่างปี 2012-2014 ลงเล่นไป 57 นัด ยิงไป 25 ประตู ก่อนย้ายไปร่วมทีมฉางชุน หยาไถ และต่อด้วยบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รวมถึงเอฟซี กัว ในลีกอินเดียด้วย โดยยังมีรายให้ฮือฮาตามมาอีกต่อจากนี้แน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกรายงานตัวขาด3-ซิโก้เผยเก็บตัวเร็วเพราะต้องเดินหน้า
    ขุนพล"ช้างศึก" ทีมชาติไทยเข้ารายงานเตรียมทำศึก 2 รายการใหญ่พร้อมหน้าขาดเพียง 3 คนที่แจ้งติดภารกิจตามสมทบทีหลัง "ซิโก้" เผยสาเหตุเก็บตัวก่อนเพราะต้องเดินหน้าและยอมรับชุดนี้มีปัญหาเกมรับที่ขาด กองหลังสูงใหญ่พร้อมยันชัดไม่มีลูกรัก ไม่ไหวต้องดร็อป
  • เน็ตแฮมปลื้มติดธงหนแรกขอทุ่มเต็มร้อยหวังชนะใจโค้ช
    "เน็ตแฮม" ศิวะพงษ์ เจริญศิลป์ กองกลางจอมวางบอลของ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี สุดปลื้มมีชื่อติดทีมชาติเป็นครั้งแรก ขอใช้จุดเด่นของตัวเองแสดงศักยภาพให้มากที่สุดเพื่อให้โค้ชเห็นเข้ากับระบบทีมได้
  • สเปนเซอร์รับทึ่งฟอร์มชบาแก้วยู-19
    สเปนเซอร์ ไพรเออร์ กุนซือใหญ่ทีมสาวไทยรับชื่นชอบ ณัฐวดี ปล่ำนาค แข้งฟอร์มเยี่ยมจากเยาวชนหญิง 19 ปี พร้อมยกย่องเก่งเกินวัย มีแววดันขึ้นชุดใหญ่ได้ในอนาคต
  • ซิโก้วางแผนจับแข้งติวเข้มอย่างหนักช่วงเก็บตัว
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย วางแผนล่วงหน้าก่อนแข้งรายงานตัว 28 ต.ค. นี้ ซึ่งในช่วงแรกจะเน้นเรื่องเร่งสภาพความฟิต เสริมสร้างร่างกาย เพราะนักเตะหยุดโปรแกรมแข่งขันนานพอสมควรหลังจากฟุตบอลลีกยุติไป จากนั้นในสัปดาห์ที่ 2 จะใส่แท็กติกเพิ่มเติม รวมทั้งทบทวนที่ผ่านมาเพื่อเตรียมดวลกับออสเตรเลีย ในส่วนช่วง 3-4 วันสุดท้ายจะมาเน้นเรื่องลูกเซตพีซแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »