ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้ไปไหน! มูรินโญเผยรูนีย์กลับมาวันเสาร์นี้

ไม่ได้ไปไหน! มูรินโญเผยรูนีย์กลับมาวันเสาร์นี้

Posted 29/10/2016 by goal.com

 

กุนซือชาวโปรตุกีสยืนยันหนักแน่นว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษยังมีอนาคตอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และจะไม่ปล่อยให้ย้ายทีม แม้จะไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในระยะหลัง

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวย้ำกับผู้สื่อข่าวว่าเขายังต้องการเก็บ เวย์น รูนีย์ กองหน้ากัปตันทีมเอาไว้ต่อไป แม้จะมีข่าวลือหนาหูว่าอาจมีการย้ายทีมในเร็วๆ นี้ก็ตาม

แนวรุกซึ่งเพิ่งจะอายุ 31 ปีในสัปดาห์นี้ ตกเป็นข่าวลือว่าอาจต้องเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยมีข่าวกับหลายสโมสรทั่วโลก รวมถึง โรนัลด์ คูมัน กุนซือเอฟเวอร์ตัน ก็เพิ่งออกมาระบุว่าพร้อมรับรูนีย์คืนรังเดิมหากปีศาจแดงไม่ต้องการ

"คุณจะเขียนอะไรลงไปหรือพูดอะไรก็ได้เกี่ยวกับเวย์น แต่มันไม่ใช่เรื่องจริงเลย" มูรินโญกล่าวกับผู้สื่อข่าว "ผมรู้ว่าเขาเป็นนักเตะแบบที่ผมต้องการ และผมก็รู้ว่าเขายังเล่นได้ในระดับสูง ผมคงไม่มาเล่นเกมวัดใจ และบอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากเขาอายุ 32, 33, 34 หรือ 35 หรอกนะ

"สิ่งที่ผมบอกได้ก็คือ เขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ และเป็นนักเตะที่สำคัญกับเรามาก เขาจะไม่ย้ายทีมไปไหน

"เราชอบเขา เขาก็ชอบเรา เขาไม่ค่อยมีความสุขในนัดที่แล้วเพราะเขาเป็นตัวสำรอง แต่ผมคิดว่าเขาคงไม่มีความสุขยิ่งกว่านี้หากเขาไม่ได้อยู่บนม้านั่งสำรองเพราะมีอาการบาดเจ็บ และต้องขึ้นไปบนอัฒจันทร์

"มันไม่มีปัญหาอะไรเลย แต่คุณก็ต้องขายหนังสือพิมพ์ แล้วคุณก็เขียนเรื่องโกหก รูนีย์จะกลับมาในวันเสาร์นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเรียกศรัทธา!อิบรา-มาต้าผนึกหลอนเบิร์นลี่ย์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ประสานงานกับ ฆวน มาต้า ล่าชัยเพื่อเรียนศรัทธาจากเหล่าสาวกเกมเปิดบ้านรับ เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 29 ต.ค. ศกนี้
  • น่ากลัวอยู่!เช็กชี้ผีแดงยังเจ๋งพอลุ้นแชมป์ลีก
    ปีเตอร์ เช็ก ยอดนายทวาร อาร์เซน่อล ฟันธง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่หลุดโผจากกลุ่มทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ เชื่อกุนซืออย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ สามารถพา "ปีศาจแดง" กลับมาได้
  • 6สตาร์พรีเมียร์ลีกฟิตสมบูรณ์100%แต่โดนหั่นทิ้งเลือดเย็น
    ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวลานี้ แทบทุกทีม จะมีนักเตะบางคน ที่เคยเป็นตัวหลักของทีมมาก่อน กลับโดนดร็อปเป็นตัวสำรองอย่างน่าแปลกใจ บางคนฝีเท้าก็ยังดีอยู่ แถมร่างกายก็แข็งแรง แต่กลับต้องหล่นไปซ้อมกับทีมเยาวชนก็มี นี่คือ 6 นักเตะที่โดนโละทิ้งอย่างเลือดเย็น และบางคน คงหมดอนาคตกับต้นสังกัดของตัวเองอย่างไม่ต้องสัย
  • กุนซือเบิร์นลีย์ยันมูต้องการเวลาทำทีม
    ฌอน ไดช์ กุนซือเบิร์นลี่ย์ ย้ำชัด โชเซ่ มูริญโญ่ กุนซือฝีปากกล้า ต้องการเวลาในการสร้างทีม "ปีศาจแดง" พร้อมกล่าวชื่นชมทีมคู่แข่ง ว่ายังเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่เสมอ เพราะอุดมไปด้วยนักเตะและกุนซือชั้นยอด ถึงแม้ในช่วงเวลานี้จะไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ดีมากก็ตามที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »