ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมสซี่,ซัวเรซ,ปิเก้ส่งลูกชายเข้ารร.ลูกหนัง

เมสซี่,ซัวเรซ,ปิเก้ส่งลูกชายเข้ารร.ลูกหนัง

Posted 29/10/2016 by siamsport

ใช้วันหยุดพักผ่อนทำหน้าที่คุณพ่อตัวอย่างทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เคราร์ด ปิเก้ 3 แข้งดัง บาร์เซโลน่า หลังนัดแนะกันพาลูกชายวัย 3 ขวบของแต่ละคน มาส่งที่โรงเรียนเตรียมกีฬาลูกหนังของสโมสร

ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เคราร์ด ปิเก้ 3 นักเตะตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน นัดหมายกันพาลูกชายของตัวเองมาเรียนรู้กีฬาลูกหนังที่โรงเรียนฟุตบอลของ "เจ้าบุญทุ่ม" จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา

ติอาโก้ เมสซี่ และ มิลาน ปิเก้ และ เบนจามิน ซัวเรซ ลูกชายวัย 3 ขวบของ 3 แข้งดาวดัง ต่างอยู่ในอิริยาบถน่ารักน่าเอ็นดู ขณะเข้าเรียนที่ เอฟซีเบ เอสโกล่า โรงเรียนซึ่งเป็นก้าวแรกก่อนเข้าร่วม ลา มาเซีย ศูนย์ฝึกเยาวชนของ "บาร์ซ่า" ต่อไป โดยมีคุณพ่อทั้ง 3 คนที่ต่างควงคู่มากับเมียเลิฟของแต่ละราย ยืนยิ้มมองดูอยู่ข้างสนามด้วยท่าทางผ่อนคลาย

สำหรับ บาร์เซโลน่า ที่ปัจจุบันอยู่ในอันดับ 3 ของตาราง มี 19 คะแนน ตามหลัง เรอัล มาดริด จ่าฝูง อยู่ 2 คะแนน หลังลงสนามไปแล้ว 9 นัด มีโปรแกรมเปิดถิ่น คัมป์ นู รับการมาเยือนของ กรานาด้า วันเสาร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!บาร์ซ่าหวนกลับมาล่ากวาดราโด้
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวหวนกลับไปล่าตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีก เชลซี อีกครั้ง หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้ดีกับ ยูเวนตุส ในช่วงยืมตัว โดยหวังให้มาแทนที่ อเล็กซ์ บีดาล ที่จ่อถูกโละพ้นทีมในเร็วๆ นี้
  • บาร์ซ่ายวบ!ส่งเอ็มเอสเอ็นข่มกรานาด้า
    บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพโรเตชั่น หลังขาดแข้งหลักเพียบหมดสิทธิ์ใช้งาน อันเดรส อีเนียสต้า, อาร์ดา ตูราน, เคราร์ด ปีเก้, จอร์ดี้ อัลบา และ เฌเรมี่ มาติเยอ ที่ยังไม่หายเจ็บ แต่แนวรุกยังใช้สามประสาน " เอ็มเอสเอ็น " ลงดวล กรานาด้า ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 29 ต.ค. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด ตั้งแต่เวลา 01.45 น. เป็นต้นไป
  • โรนัลโด้ยันเคารพเมสซี่แม้ไม่ได้ซี้กัน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสเรอัล มาดริด เผย เขาให้ความเคารพ นับถือ ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์บาร์เซโลน่า อย่างสูง แม้ไม่ได้เป็นเพื่อนสนิท ซี้ย่ำปึ้กกัน โดยบอกว่าข่าวไม่ดีงาม ความเป็นศัตรูกัน ล้วนมาจากการเสี้ยมของสื่อทั้งนั้น
  • ฮือฮา!บาร์ซ่าอยากได้ไคลน์ร่วมก๊วน
    เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี ระบุ บาร์เซโลน่า จ้องดึง นาธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ไปเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ยังไม่พอใจในฝีเท้าของทั้ง เซร์กี้ โรเบร์โต้ และ อเล็กซ์ บิดัล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »