ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกยู21เนื้อหอมยูเออีเทียบเชิญร่วมแข่งดูไบคัพปีหน้า

ช้างศึกยู21เนื้อหอมยูเออีเทียบเชิญร่วมแข่งดูไบคัพปีหน้า

Posted 30/10/2016 by siamsport

เนื้อหอม "ทัพช้างศึกยังเติร์ก"ทีมชาติไทยยู-21 เมื่อยูเออีส่งเทียบเชิญให้ร่วมแข่งขัน "ดูไบ คัพ ยู-23" ช่วง มี.ค. ปีหน้า และได้มีการตอบรับไปเรียบร้อยแล้ว โดยจะมีชาติชั้นนำเอเชียร่วมการแข่งขัน อาทิ เกาหลีเหนือ, อุซเบกิสถาน, ซาอุดีอาระเบีย,บาห์เรน ซึ่งทาง "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่เชื่อ ได้รับประโยชน์ช่วยสร้างกระดูกประสบการณ์ให้นักเตะเป็นอย่างดีแน่นอน

เนื้อหอม สำหรับทัพ "ช้างศึกยังเติร์ก" ทีมชาติไทยอายุไม่เกิน 21 ปี ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงเตรียมทีมเข้าแข่งขันสองรายการสำคัญในปีหน้า คือเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก, ซีเกมส์ที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อล่าสุดมีคิวลับแข้งต่างแดนรายการ "ดูไบ คัพ ยู-23" เข้ามาอีกรายการ ในช่วงต้นปีหน้า หลังจากก่อนหน้า มีคิวเข้าร่วมการแข่งขัน "ทันห์ เนียน นิวส์เปเปอร์ คัพ 2016" ที่ประเทศเวียดนาม ช่วงเดือนปลายปีนี้รออยู่แล้ว

ทั้งนี้ได้รับการเปิดเผยจาก "คุณเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมถึงทัวร์นาเมนต์ล่าสุด ที่เข้ามาว่า ถือเป็นทัวร์นาเมนต์แข่งขันที่ดี และทีมชาติไทยจะได้ประโยชน์ในการเตรียมความพร้อม ก่อนสู้ศึกสำคัญรายการต่างๆ โดยเฉพาะซีเกมส์อย่างแน่นอน  โดยล่าสุดนั้น ได้มีการตอบรับร่วมการแข่งขันรายการ "ดูไบ คัพ ยู-23" จากคำเชิญของสมาคมฟุตบอลสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ที่จะจัดการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 20-28 มี.ค. ปีหน้าแล้ว ซึ่งจะมี 6 ทีมร่วมฟาดแข้ง แบ่งเป็น 2 กลุ่ม เอาแชมป์แต่ละกลุ่มมาชิงชนะเลิศ ขณะนี้ทางเจ้าภาพแจ้งมาแล้วว่า มีทีมตอบรับเข้าร่วมแล้ว รวมเจ้าภาพเป็น 4 ทีม ประกอบด้วย ยูเออี (เจ้าภาพ), ไทย, เกาหลีเหนือ, อุซเบกิสถาน และกำลังรอการตอบรับจากชาติที่เชิญไปอีกอย่าง ซาอุดีอาระเบีย, อาร์เมเนีย, เซอร์เบีย, จอร์แดน และบาห์เรน

ด้าน "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ ได้เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมรับมือรายการต่างๆ ว่า การเรียกตัวนักเตะเข้าแคมป์ในช่วงปลายเดือน พ.ย.นี้ ตามที่มีข่าวนำเสนอไปนั้น ได้มีการพูดคุยกับทีมงานสตาฟฟ์แล้ว ตัดสินใจจะยังไม่ใช้งานนักเตะรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในช่วงรายการทันห์ เนียน นิวส์เปเปอร์ คัพ เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นักเตะที่อายุตามเกณฑ์ก่อน แต่ก็จะดูว่านักตะยู-19 ใครมีศักยภาพพร้อม ที่จะเข้าไปเติมเต็มได้บ้าง ในการแข่งขันซีเกมส์ที่ประเทศมาเลเซีย เราจึงจะเรียกมา ส่วนเรื่องการแข่งขันรายการ "ดูไบ คัพยู-23" ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทัวร์นาเมนต์ที่มีประโยชน์อย่างมาก แม้ว่าจะแบกอายุก็ตาม เพราะจะเป็นการเสริมสร้างกระดูกให้กับนักเตะไทยเป็นอย่างดี ที่จะได้เจอกับทีมระดับแถวหน้าของเอเชีย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกยกพลถึงกิเลน วัลเลย์ขาดโด-ต้นตามสมทบอีก2วัน
    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การกุมบังเหีบนของ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งเตรียมทีมลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดห้า พบ ออสเตรเลีย วันที่ 15 พ.ย. และลงป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ระหว่างวันที่ 19 พ.ย.- 17 ธ.ค.นี้
  • ประธานฟีฟ่าส่งจดหมายยินดีเมืองทองคว้าแชมป์
    จานนี่ อินฟานติโน่ หัวเรือใหญ่ ฟีฟ่า ร่อนจดหมายแสดงความยินดีกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังคว้าแชมป์ ไทยลีก 2016 ชี้เป็นสิ่งที่สมควรได้รับจากการทุ่มเทของทุกคนที่สโมสร
  • กว่างโซ้งทุ่ม7หลักล่า''โคเอลโญ่''อดีตแข้งบุรีรัมย์
    ฮือฮา! ''กว่างโซ้งมหาภัย'' เชียงราย ยูไนเต็ด จัดหนักหลักล้าน ทาบทาม ราฟาเอล โคเอลโญ่ อดีตกองหน้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันกำลังค้าแข้งกับ เอฟซี กัว ในลีกอินเดีย ไม่จบเท่านี้ยังมีดีลที่จ่อมาติดๆ กับทีมอีก
  • ช้างศึกรายงานตัวขาด3-ซิโก้เผยเก็บตัวเร็วเพราะต้องเดินหน้า
    ขุนพล"ช้างศึก" ทีมชาติไทยเข้ารายงานเตรียมทำศึก 2 รายการใหญ่พร้อมหน้าขาดเพียง 3 คนที่แจ้งติดภารกิจตามสมทบทีหลัง "ซิโก้" เผยสาเหตุเก็บตัวก่อนเพราะต้องเดินหน้าและยอมรับชุดนี้มีปัญหาเกมรับที่ขาด กองหลังสูงใหญ่พร้อมยันชัดไม่มีลูกรัก ไม่ไหวต้องดร็อป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »