ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้าฉ่วยโชว์แมน!แจงไม่ล้ำเส้น''เตโก้''

น้าฉ่วยโชว์แมน!แจงไม่ล้ำเส้น''เตโก้''

Posted 30/10/2016 by siamsport

''น้าฉ่วย'' สมชาย ชวยบุญชุม แจงชัดไม่ขอล้ำเส้น ''เตโก้'' สเตฟาโน่ คูกูร์ร่า ที่กำลังเจรจาอนาคตกับราชนาวี ยืนยันยังไม่ขอให้ข่าว และตอนนี้ยังไม่ได้เจรจากับราชนาวีแต่อย่างใด

"น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม เผยยังว่างงานอยู่ ยืนยันได้งานที่ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี ยังไม่เป็นความจริง เนื่องจากสโมสรมีสัญญากับ "เตโก้" สเตฟาโน่ คูกูร์ร่า อีก 2 ปี ยอมรับน้อยใจโค้ชไทยถูกยกเลิกสัญญาง่ายจัง ต่างจากโค้ชนอกที่ผู้บริหารเกรงกลัว

หลังจากที่ได้ยุติการทำงานยังถิ่น "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือยอดนักปั้นก็มีข่าวกับหลายทีม โดยเฉพาะราชนาวี ที่เป็นแคนดิเดตแรกๆ ในการจะเข้าไปทำงานแทน "เตโก้" สเตฟาโน่ คูกูร์ร่า เฮดโค้ชชาวบราซิล

แต่อย่างไรก็ตามล่าสุด อดีตกุนซือสุโขทัย เอฟซี ยืนยันว่า "ผมยังเป็นข่าวกับหลายๆ ทีมโดยเฉพาะกับราชนาวี ก็ยอมรับว่ามีการติดต่อเจรจาด้วย แต่ปัญหาคือเขายังมีสัญญากับ "เตโก้" อยู่อีก 2 ปี เพราะให้สัญญาเอาไว้เมื่อปีที่แล้วว่า ถ้ารอดตกชั้นจะต่อสัญญายาวให้"

"น้าฉ่วย" ยังกล่าวต่อไปอีกว่า "อย่างไรก็ตาม ผมว่าจริงๆ โค้ชชาวไทยบางทีต้องแข็งข้อยึดตามกฎฟีฟ่าบ้าง ไม่ใช่ว่าเอะอะอะไรผู้บริหารจะปลดก็ได้ตามใจ ไม่เป็นไปตามหลักสากล ดูอย่างทีมใหญ่ๆ ในลีกดังๆ ผลงานแย่แค่ไหนเขาก็ต้องใช้โค้ชไปจนครบสัญญา เพราะถ้าหากยกเลิกก็ต้องชดใช้ค่ายกเลิกสัญญา แต่บ้านเรากลับให้ความเกรงกลัวแค่โค้ชต่างชาติเท่านั้น เพราะโค้ชไทยแค่คุยรู้เรื่องก็พอ มันจึงโดนเอาเปรียบอยู่ตลอดเวลา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้แย้มอาจเทสต์ฟิตแข้งช้างศึกหลังเก็บตัว1วีก
    ทีมชาติไทย ลงซ้อมมื้อแรกที่ กิเลน วัลเล่ย์ อย่างเป็นทางการ แต่ ธนา ชะนะบุตร ที่ยังเจ็บข้อเท้าแยกซ้อมเดี่ยว โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช "ช้างศึก" พอใจกับการซ้อม แย้มอาจจะมีการเทสต์ความฟิตหลังจากเก็บตัว 1 สัปดาห์
  • ช้างศึกยู21เนื้อหอมยูเออีเทียบเชิญร่วมแข่งดูไบคัพปีหน้า
    เนื้อหอม "ทัพช้างศึกยังเติร์ก"ทีมชาติไทยยู-21 เมื่อยูเออีส่งเทียบเชิญให้ร่วมแข่งขัน "ดูไบ คัพ ยู-23" ช่วง มี.ค. ปีหน้า และได้มีการตอบรับไปเรียบร้อยแล้ว โดยจะมีชาติชั้นนำเอเชียร่วมการแข่งขัน อาทิ เกาหลีเหนือ, อุซเบกิสถาน, ซาอุดีอาระเบีย,บาห์เรน ซึ่งทาง "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่เชื่อ ได้รับประโยชน์ช่วยสร้างกระดูกประสบการณ์ให้นักเตะเป็นอย่างดีแน่นอน
  • ช้างศึกยกพลถึงกิเลน วัลเลย์ขาดโด-ต้นตามสมทบอีก2วัน
    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การกุมบังเหีบนของ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งเตรียมทีมลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดห้า พบ ออสเตรเลีย วันที่ 15 พ.ย. และลงป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ระหว่างวันที่ 19 พ.ย.- 17 ธ.ค.นี้
  • ประธานฟีฟ่าส่งจดหมายยินดีเมืองทองคว้าแชมป์
    จานนี่ อินฟานติโน่ หัวเรือใหญ่ ฟีฟ่า ร่อนจดหมายแสดงความยินดีกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังคว้าแชมป์ ไทยลีก 2016 ชี้เป็นสิ่งที่สมควรได้รับจากการทุ่มเทของทุกคนที่สโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »