ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โดนใจ!คล็อปป์โวหงส์ได้ชัยชนะที่คู่ควร

โดนใจ!คล็อปป์โวหงส์ได้ชัยชนะที่คู่ควร

Posted 30/10/2016 by siamsport


เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ลั่น "หงส์แดง" ได้ชัยชนะที่คู่ควร หลังบุกสอย คริสตัล พาเลซ 4-2 พร้อมชมลูกทีมเล่นเกมรุกได้ดุดันมากในเกมนี้

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ทีมของตนได้ชัยชนะที่คู่ควรแบบสุดๆ หลังจากที่ "หงส์แดง" บุกไปอัด คริสตัล พาเลซ 4-2 ถึงสังเวียนแข้ง เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 เอ็มเร่ ชาน ยิงให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 16 แต่ความผิดพลาดของ เดยัน ลอฟเรน ทำให้ เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ โหม่งทำประตูให้เจ้าถิ่นตีเสมอเป็น 1-1 ในนาทีที่ 18 ทว่านาทีที่ 21 ลอฟเรน ก็มาแก้ตัวได้สำเร็จ เมื่อโหม่งให้ "หงส์แดง" ออกนำอีกครั้งเป็น 2-1

 อย่างไรก็ตาม พาเลซ มาตีเสมอเป็น 2-2 ในนาทีที่ 33 จากการโขกของ แม็คอาร์เธอร์ เจ้าเก่า ทว่าก่อนจบครึ่งแรกนาทีเดียว โจเอล มาติป ก็โหม่งเต็มแรงให้ "หงส์แดง" ขึ้นนำอีกรอบเป็น 3-2 และช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 71 โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ก็หลุดเข้าไปยิงอย่างเหนือชั้นให้ ลิเวอร์พูล หนีเป็น 4-2 และเป็นประตูปิดเกม ทำให้ตอนนี้ "หงส์แดง" มีคะแนนเพิ่มเป็น 23 แต้ม จากการลงแข่ง 10 นัด เท่ากับสองอันดับแรกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล แต่พวกเขามีผลต่างประตูได้-เสียเป็นรองทั้งสองทีมดังกล่าว

"ช่วง 15 นาทีแรก เรายังเล่นได้ไม่เป็นร้อยเปอร์เซนต์ แต่หลังผ่านไปราวครึ่งชั่วโมง เราก็สร้างโอกาสได้อย่างต่อเนื่อง มันเป็นเกมที่สูสี และท้ายที่สุดเราก็ได้ชัยชนะที่คู่ควร ผมแฮปปี้กับลูกทีมทุกคน"

"จังหวะที่เราเล่นพลาดเองจนเสียประตูแรกไปนั้น เป็นเพราะตอนนั้นสมาธิของเรายังไม่เต็มร้อยเปอร์เซนต์ แต่วันนี้เราได้เห็นความสุดยอดในเกมรุก เราซ้อมกันมานานมากเกี่ยวกับการลุ้นทำประตูจากลูกตั้งเตะ และวันนี้เราก็ทำได้ (ได้ 2 ประตูจากลูกเตะมุม) มันเป็นการเปิดระดับเวิลด์คลาสจาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 49 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คริสตัล พาเลซ 2 - ลิเวอร์พูล 4
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฟอร์มยังยอดเยี่ยมต่อเนื่องหลังบุกไปเก็บชัยเหนือเจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ ชนิดยิงกันสนุก 4-2 คว้าสามแต้มมีเพิ่มเป็น 23 คะแนนเท่ากับแมนฯซิตี้ และอาร์เซน่อล แต่ลูกได้เสียเป็นรองรั้งที่3ตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • หงส์แดงสุดแกร่งบุกตบพาเลซ4-2แต้มทาบฝูง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฟอร์มยังยอดเยี่ยมต่อเนื่องหลังบุกไปเก็บชัยเหนือเจ้าถิ่น คริสตัล พาเลซ ชนิดยิงกันสนุก 4-2 คว้าสามแต้มมีเพิ่มเป็น 23 คะแนนเท่ากับแมนฯซิตี้ และอาร์เซน่อล แต่ลูกได้เสียเป็นรองรั้งที่3ตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2559คริสตัล พาเลซ 2 - ลิเวอร์พูล 4 สนาม : เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เจ้าถิ่นพาเลซได้สกอตต์ แดนน...
  • หงส์ลุ้นนำฝูงเดี่ยว!คูตี้หนุนตะบันปราสาทเรือนแก้ว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หากเก็บชัยมีลุ้นขึ้นนำจ่าฝูงเดี่ยว โดยเตรียมส่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เคลื่อนเกมหนุนยิงประตู เกมบุกถิ่น "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ที่มี คริสเตียน เบนเตเก้ พร้อมลั่นไก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 29 ต.ค. ศกนี้
  • กิ๊กส์ชี้หงส์แกร่งขึ้นเมื่อไม่มีสตีวี่จี
    ไรอัน กิ๊กส์ อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงมุมมองกรณีที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด แยกทางกับ ลิเวอร์พูล ถือเป็นเรื่องดีสำหรับ "หงส์แดง" เพราะทำให้พวกเขาต้องหานักเตะใหม่เพื่อมาเติมเต็มตำแหน่งที่ว่างลง และเลิกยึดติดกับผู้เล่นเพียงคนเดียว พร้อมยันไม่ได้กล่าวร้าย "สตีวี่จี" แค่อยากบอกว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล เกิดการเปลี่ยนแปลงแรงขับเคลื่อนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »