ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลองมั้ย?ดาวรุ่งบาร์ซ่ายันเมสซี่ยิงสโต๊คสบาย

ลองมั้ย?ดาวรุ่งบาร์ซ่ายันเมสซี่ยิงสโต๊คสบาย

Posted 30/10/2016 by siamsport

เดนีส ซัวเรซ ดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า เผย ลีโอเนล เมสซี่ เป็นแข้งอัจฉริยะ ที่จะเล่นได้อย่างสุดยอดที่สุดทุกที่ ทุกทีม ไม่เว้นแม้กระทั่งการไปเล่นใน อังกฤษ และเจอกับทีมที่เล่นถึงลูกถึงคนแบบ สโต๊ค ซิตี้ แบบที่สื่อผู้ดี ชอบหยิบมาดิสเครดิต

เดนีส ซัวเรซ กองกลางตัวรุก บาร์เซโลน่า มั่นใจว่า ลีโอเนล เมสซี่ แข้งต่างดาวเพื่อนร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" จะยิงประตู สโต๊ค ซิตี้ ได้แบบสบายๆ หากเจอกันจริงๆ หลังสื่อผู้ดีมักดิสเครดิต เมสซี่ ว่า จอดไม่ต้องแจวหากเจอทีมที่เล่นบอลแบบถึงลูกถึงคนแบบ "ช่างปั้นหม้อ" เป็นต้น

เมสซี่ สถาปนาเป็นแข้งเบอร์หนึ่งโลก จากความสามารถเฉพาะตัวที่ไร้เทียมทาน แต่โทษฐานที่เคยเล่นแต่ในสเปน สื่ออังกฤษเลยชอบหยิบประเด็นว่า บอลสวยงามแบบเมสซี่ จะเป็นยังไงถ้าเจอกับบอลที่ใส่กันไม่ยั้งแบบอังกฤษ โดยเฉพาะทีมอังกฤษพันธุ์แท้ ที่เล่นบอลหนักหน่วง เตะเอาตายแบบ สโต๊ค แม้สมัยนี้ ในยุคของ มาร์ค ฮิวจ์ส จะไม่ได้เล่นแบบสมัยก่อนก็ตาม

"เขาเล่นได้อยู่แล้ว เขารับบอล เลี้ยงผ่านคู่แข่ง 2-3 คน แล้วก็ยิงเสียบมุม ผมเห็นเขาเล่นท่ามกลางสายฝน ผมเห็นเขาเล่นในอากาศร้อนจัด เขาเล่นได้ทุกที่ ทุกเมื่อที่ต้องการ เมสซี่คือหนึ่งเดียว ใส่เขาลงไปเล่นให้ทีมไหนก็ได้สักทีม เขาจะเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด เหมือนเดิม และการเจอกับทีมอังกฤษก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเขาด้วย" ดาวรุ่งวัย 22 ปี กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »