ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ทน!แฟนผีวางแผนทำป้ายไล่มู

ไม่ทน!แฟนผีวางแผนทำป้ายไล่มู

Posted 31/10/2016 by siamsport

"ไหนว่าจะไม่หลอกกัน" !! สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด กลุ่มหนึ่งถึงขั้นวางแผนทำป้ายขับไล่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม แล้วให้มันไปบินเหนือ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว โดยดูเหมือนจะมีคนสนใจร่วมด้วยในระดับหนึ่งเช่นกัน

  แฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนที่จะทำป้ายผ้าที่มีข้อความชิงขับไล่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส แล้วให้มันไปบินอยู่เหนือ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 สำหรับไอเดียนี้นั้นเป็นของแอคเคาท์ ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังที่มีชื่อว่า "เก็ท มูรินโญ่ เอาท์" (Get Mourinho Out) หรือที่แปลว่า "ไล่ มูรินโญ่ ออกไปซะ" โดยมันถูกสร้างขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา และในช่วงเวลาไม่ถึง 1 เดือน มันก็มีคนกดฟอลโล่ว์เกือบ 8,000 คนแล้ว

 แอคเคาท์ดังกล่าวโพสต์ข้อความเชิงตำหนิกุนซือชาวโปรตุกีสมาโดยตลอด และหลังจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา พวกเขาก็พิมพ์ข้อความเลยว่า "เรากำลังคิดที่จะจ้างเครื่องบินให้เอาป้ายที่มีข้อความว่า MourinhoOut ไปโผล่เหนือ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เราจะซาบซึ้งมากหากมีคนช่วยสมทบทุนให้ ขอบคุณ"

 ทั้งนี้ ข้อความดังกล่าวดูจะได้รับความสนใจมากพอตัว เมื่อมีคนกดรีทวีตไปถึง 610 ครั้ง และกดถูกใจอีก 271 ห

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จากีลก้าหนุนไอเดียพารูนี่ย์กลับบ้าน
    ฟิล จากีลก้า กัปตันทีมเอฟเวอร์ตัน เอาด้วยกับแนวคิดพา เวย์น รูนี่ย์ กลับมาเล่นใน กูดิสัน พาร์ค อีกครั้ง หลังย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2004 เชื่อตอนนี้แฟนบอลทิ้งความบาดหวังไว้ข้างหลังแล้ว แต่ชี้ น่าจะยาก เพราะลึกๆ มองว่า รูนี่ย์ ยังเป็นส่วนสำคัญของ "ปีศาจแดง" เหมือนเดิม
  • นึกว่าแขนหักแล้ว!ฮีตันเผยวินาทีเซฟลูกยิงซลาตัน
    ทอม ฮีตัน มือกาวจอมหนึบของเบิร์นลี่ย์ พูดติดตลก บอกนึกว่าแขนหักเป็นท่อนๆ ไปแล้วตอนกระโดดกางแขนป้องกันลูกวอลเล่ย์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เกมเซฟเป็นปลากหมึกพา "เจ้าตูบ" บุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบพลิกล็อกวินาศสันตะโร จากโอกาสยิง 37 ครั้ง เตะมุม 19 ครั้ง ครองบอล 72 เปอร์เซ็นต์ แต่ไม่มีประตูเกิดขึ้น
  • ชไมเคิ่ลยกฮีตันเซฟลูกยิงอิบราเจ๋งสุดพรีเมียร์ฯ
    "เกรทเดนส์" ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตยอดนายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ยกลูกเซฟของ ทอม ฮีตัน โกล เบิร์นลี่ย์ เป็นหนึ่งในจังหวะเซฟที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก หลังใช้แขนปัดลูกวอลเลย์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ออกไปได้อย่างสุดยอด
  • โรม่าเล็งทุ่มเงินงาบเดอปายม.ค.ปีหน้า
    สื่อกระพือข่าว โรม่า พร้อมควักเงินกระชาก เมมฟิส เดอปาย มิดฟิลด์ตัวริมเส้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก ช่วงต้นปีหน้า เหตุ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง จะไปเล่นให้ทีมชาติอียิปต์ ในเกม แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2017

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »