ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทนหน่อย!มิคกี้มั่นผีจะกลับมาผงาด

ทนหน่อย!มิคกี้มั่นผีจะกลับมาผงาด

Posted 31/10/2016 by siamsport

เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง "ปีศาจแดง" จะกลับมามีผลงานที่ดีได้ พร้อมกระตุ้นให้แฟนๆ ช่วยให้กำลังใจทีมด้วย

เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางชาวอาร์เมเนียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่าทีมของตนจะกลับมามีผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน

ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกสุดขด โดยชนะในลีกเพียงแค่นัดเดียวจาก 7 เกมหลังสุด ทำให้ตอนนี้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน หลังเก็บได้ 15 คะแนน จากการลงเล่น 10 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นจ่าฝูงถึง 8 คะแนนด้วยกัน

 "วันที่ดีกว่านี้จะมาหาพวกเราแน่นอน! เราต้องเดินหน้าต่อไป หนึ่งเดียวเพื่อทุกคนและทุกคนเพื่อสิ่งๆ เดียว! #mufc" มคิตาร์ยาน กล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต โดยเจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นให้ทีมเลยนับตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งการที่ มูรินโญ่ ไม่ค่อยใช้งานอดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มันก็ทำให้หลายคนตำหนิกุนซือชาวโปรตุกีสหนักพอตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ทน!แฟนผีวางแผนทำป้ายไล่มู
    "ไหนว่าจะไม่หลอกกัน" !! สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด กลุ่มหนึ่งถึงขั้นวางแผนทำป้ายขับไล่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม แล้วให้มันไปบินเหนือ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว โดยดูเหมือนจะมีคนสนใจร่วมด้วยในระดับหนึ่งเช่นกัน
  • จากีลก้าหนุนไอเดียพารูนี่ย์กลับบ้าน
    ฟิล จากีลก้า กัปตันทีมเอฟเวอร์ตัน เอาด้วยกับแนวคิดพา เวย์น รูนี่ย์ กลับมาเล่นใน กูดิสัน พาร์ค อีกครั้ง หลังย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2004 เชื่อตอนนี้แฟนบอลทิ้งความบาดหวังไว้ข้างหลังแล้ว แต่ชี้ น่าจะยาก เพราะลึกๆ มองว่า รูนี่ย์ ยังเป็นส่วนสำคัญของ "ปีศาจแดง" เหมือนเดิม
  • นึกว่าแขนหักแล้ว!ฮีตันเผยวินาทีเซฟลูกยิงซลาตัน
    ทอม ฮีตัน มือกาวจอมหนึบของเบิร์นลี่ย์ พูดติดตลก บอกนึกว่าแขนหักเป็นท่อนๆ ไปแล้วตอนกระโดดกางแขนป้องกันลูกวอลเล่ย์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เกมเซฟเป็นปลากหมึกพา "เจ้าตูบ" บุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบพลิกล็อกวินาศสันตะโร จากโอกาสยิง 37 ครั้ง เตะมุม 19 ครั้ง ครองบอล 72 เปอร์เซ็นต์ แต่ไม่มีประตูเกิดขึ้น
  • ชไมเคิ่ลยกฮีตันเซฟลูกยิงอิบราเจ๋งสุดพรีเมียร์ฯ
    "เกรทเดนส์" ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตยอดนายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ยกลูกเซฟของ ทอม ฮีตัน โกล เบิร์นลี่ย์ เป็นหนึ่งในจังหวะเซฟที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก หลังใช้แขนปัดลูกวอลเลย์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ออกไปได้อย่างสุดยอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »