ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชี้หงส์ไม่ได้เปรียบแม้ไร้เกมยุโรป

คล็อปป์ชี้หงส์ไม่ได้เปรียบแม้ไร้เกมยุโรป

Posted 31/10/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้การไม่มีเกมยุโรปไม่ได้ช่วยให้ต้นสังกัดได้เปรียบในการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ บอกที่ผ่านมาแชมป์ลีกต่างๆ ล้วนเป็นทีมที่โม่แข้งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และมีคุณภาพอย่างมากมาย รวมทั้งสามารถที่จะโรเตชั่นได้อย่างไร้ปัญหา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่คิดว่าการไม่ได้ร่วมโม่แข้งในศึกฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลนี้ทำให้ต้นสังกัดมีความได้เปรียบในการไล่ล่าคว้าแชมป์ลีกแต่อย่างใด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล มี 23 คะแนนเท่ากัน หลังผ่านไป 10 แมตช์ รวมทั้งต่างยิงได้ทีมละ 4 ประตูในเกมเยือนของพวกเขาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ "เรือใบสีฟ้า" กับ "ไอ้ปืนใหญ่" มีคิวฟาดแข้งกับ บาร์เซโลน่า และ ลูโดโกเรตส์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้ ขณะที่ "หงส์แดง" ได้พักเต็มที่ก่อนเจอกับ วัตฟอร์ด ในวันอาทิตย์

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับโปรแกรมแข่งขันแน่นขนัด จากการเข้าชิงชนะเลิศทั้งลีก คัพ และยูโรปา ลีก ทว่าก็ได้เพียงแค่รองแชมป์ทั้ง 2 รายการ อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ก็เชื่อว่าการไร้เกมยุโรปในซีซั่นนี้ไม่ได้ช่วยเพิ่มความได้เปรียบให้กับทีมแต่อย่างใด

"ทุกคนพูดถึงเรื่องนี้ (การไม่ได้เล่นฟุตบอลยุโรป) แต่ผมคิดว่า 80-90 เปอร์เซนต์ของช่วงเวลาในยุโรป แต่ละทีมที่ก้าวขึ้นมาคว้าแชมป์ลีกล้วนเข้าร่วมแข่งขันในแชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น ทำไมน่ะหรือ? ก็เพราะพวกเขามีคุณภาพ พวกเขาสามารถหมุนเวียนนักเตะ พวกเขาสามารถพักได้ ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตาม มันไม่ใช่เรื่องดีนักเวลาที่คุณไม่ประสบความสำเร็จ บางครั้งมันก็เป็นความได้เปรียบ แต่ท้ายที่สุดแล้วทำไมทีมที่คว้าแชมป์ลีกถึงมีเกมหนักๆ ในช่วงกลางสัปดาห์? บางทีพวกเขาอาจค้นพบคำตอบนั้น" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »