ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูตี้-ฟีร์มีโน่แต่งโจ๊กเกอร์-แบทแมนรับฮาโลวีน

คูตี้-ฟีร์มีโน่แต่งโจ๊กเกอร์-แบทแมนรับฮาโลวีน

Posted 31/10/2016 by siamsport

 

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ 2 ดาวดัง ลิเวอร์พูล ต่างแต่งแฟนซีฉลองเทศกาลฮาโลวีน ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังเพิ่งช่วยต้นสังกัดเอาชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อคืนวันเสาร์ โดยรายแรกแปลงโฉมเป็นโจ๊กเกอร์ ส่วนรายหลังสวมหน้ากากแบทแมนเวอร์ชั่นสุดสะพรึง

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ 2 สตาร์คนสำคัญของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ในช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว ด้วยการแปลงโฉมตัวเองจนแทบจำไม่ได้ หลังจากทั้งคู่เพิ่งช่วยต้นสังกัดทำผลงานเยี่ยมบุกชนะ คริสตัล พาเลซ 4-2 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 คูตินโญ่ และ ฟีร์มีโน่ ต่างเป็นกำลังสำคัญช่วย ลิเวอร์พูล ไล่ล่าคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ โดยในเกมล่าสุดที่เซลเฮิร์สต์ พาร์ค มิดฟิลด์จอมเทคนิคทำแอสซิสต์ 2 ลูก ขณะที่กองหน้าแซมบ้ามายิงประตูปิดท้ายช่วยให้ "หงส์แดง" เก็บ 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ พร้อมขยับขึ้นไปมีแต้มเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง

 อย่างไรก็ดี ทั้งคู่ก็ยังคงมีเวลาสำหรับกิจกรรมนอกสนาม เมื่อล่าสุดต่างจัดเต็มแต่งหน้าทำผมในชุดแฟนซีเพื่อฉลองเทศกาลฮาโลวีน โดยในรายของ คูตินโญ่ นั้นใส่วิกผมเขียวอี๋แต่งเป็นโจ๊กเกอร์ โดยมีภรรยาสาว ไอเน่ แปลงโฉมเป็น ฮาร์ลีย์ ควินน์ ส่วนหนูมาเรีย ลูกสาวสุดที่รัก ถูกจับแต่งเป็นแม่มดน้อย

ขณะที่ ฟีร์มีโน่ ก็มาในธีมที่ใกล้เคียงกัน เมื่อเขาสวมหน้ากากแบทแมน แต่ก็เป็นในเวอร์ชั่นฝันร้าย ส่วน ลาริสซ่า ภรรยาสุดเซ็กซี่ แต่งเป็นแคทวูแมน ซึ่งเป็นนางแมวที่ออกแนวน่ากลัวเข้ากับเทศกาลปล่อยผีเป็นอย่างดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูตี้แซงเนย์มาร์ขึ้นยอดแข้งแซมบ้าในยุโรป
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล แซง เนย์มาร์ สตาร์ บาร์เซโลน่า ขึ้นเป็นแข้งบราซิลที่ทำผลงานเกมรุกดีที่สุดในยุโรป หลังเพิ่งเพิ่มสถิติอีก 2 แอสซิสต์ในเกมบุกชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์ชี้หงส์ไม่ได้เปรียบแม้ไร้เกมยุโรป
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้การไม่มีเกมยุโรปไม่ได้ช่วยให้ต้นสังกัดได้เปรียบในการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ บอกที่ผ่านมาแชมป์ลีกต่างๆ ล้วนเป็นทีมที่โม่แข้งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และมีคุณภาพอย่างมากมาย รวมทั้งสามารถที่จะโรเตชั่นได้อย่างไร้ปัญหา
  • นักบุญว่าไง?หงส์สนซิวแม็คควีน
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ ลิเวอร์พูล เล็งที่จะซิว แซม แม็คควีน แบ็กซ้ายอนาคตไกลของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ก็อาจต้องดวลกับ เลสเตอร์ ที่สนใจในตัวแข้งวัย 21 ปีเหมือนกัน
  • ตัดคะแนนความสามารถเกมหงส์บุกยิงปราสาทเรือนแก้วสุดมันส์ 4-2
    เกมพรีเมียร์ลีก แม็ตช์เดย์ที่ 10 ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะของสแลงอย่าง คริสตัล พาเลซ 4-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา บรรดาแข้งหงส์และดิ อีเกิ้ลส์ จะได้คะแนนความสามารถจากเกมนี้เท่าไหร่กันบ้าง ไปดูกันเลย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »