ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โดนหลอกใช้!โด้เลิกกับสาวสเปนแล้ว

โดนหลอกใช้!โด้เลิกกับสาวสเปนแล้ว

Posted 01/11/2016 by siamsport

คอร์เรยโร่ ดา มันญ่า สื่อในโปรตุเกส ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดัง แยกทางกับ เดซิเร่ กอร์เดโร่ แฟนสาวชาวสแปนิชเป็นที่เรียบร้อย หลังฉุนที่โดนอีกฝ่ายหลอกใช้เพื่อที่จะได้มีชื่อเสียง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เลิกกับ เดซิเร่ กอร์เดโร่ สาวสวยชาวสแปนิชเรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ คอร์เรยโร่ ดา มันญ่า สื่อของประเทศโปรตุเกส

เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา กอราซอน ซีซีเอ็น นิตยสารของประเทศสเปนรายงานข่าวว่า โรนัลโด้ พบรักใหม่แล้วเพราะกำลังคบหาดูใจอยู่กับ กอร์เดโร่ โดยฝ่ายสาวถือว่าไม่ธรรมดา เพราะมีดีกรีเป็นอดีตนางงามสเปนเลย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสื่อของแดนฝอยทองกลับรายงานว่าทั้งคู่เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อย โดยฝ่ายชายเป็นคนขอเลิกเอง เพราะเขาเชื่อว่า กอร์เดโร่ คบกับเขาแบบหลอกๆ เพื่อที่เธอจะได้มีชื่อเสียงโด่งดัง และมันก็ทำให้ โรนัลโด้ โมโหสุดๆ ที่โดนหลอกใช้แบบนี้

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าที่จริงแล้วความสัมพันธ์นี้ควรจะเป็นความลับสุอยอด แต่จู่ๆ สื่อกลับเอาเรื่องนี้ไปเล่นกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งมันทำให้ โรนัลโด้ ไม่พอใจ กอร์เดโร่ อย่างมาก ก่อนที่จะเลิกกันในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-ยูเว่เปิดศึกแย่งเปเป้เสริมหลังบ้าน
    สื่อกระพือข่าว ยูเวนตุส กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเปิดศึกกันแย่งตัว เปเป้ ปราการหลังตัวเก๋า เรอัล มาดริด มาอุดแนวรับ หลัง "โลส บลังโกส" ไม่อยากยื่นข้อเสนอเป็นสัญญาใหม่ 2 ปี ให้ตามที่นักเตะต้องการ
  • ชุดขาวสะดุ้ง!เปเป้กล้ามเนื้อต้นขาฉีก
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ เปเป้ ปราการหลังจอมเก๋าของ เรอัล มาดริด ถึงขั้นกล้ามเนื้อต้นขาฉีกในเกมที่ต้นสังกัดชนะ อลาเบส 4-1 ซึ่งหากเป็นจริงมันก็หมายความว่าเขาจะต้องพักนานพอตัว
  • แฉ!เบลรับทรัพย์หลังหักภาษี350,000ป./สัปดาห์
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แกเร็ธ เบล ดาวเตะทีมชาติเวลส์ รับทรัพย์จาก เรอัล มาดริด หลังหักภาษีจำนวน 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หลังนักเตะสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาใหม่ไปจนถึงเดือนมิ.ย. 2022
  • ชุดขาวจับเบลต่อสัญญายาวถึงปี2022
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จับ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ต่อสัญญายาวถึงปี 2022 เรียบร้อย หลังก่อนหน้านี้ดาวเตะหลายรายทั้ง ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส ก็เพิ่งจรดปากกาขยายสัญญาออกไปแล้วเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »