ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปยันไม่อยากให้กุนเหมือนซัวเรซ

เป๊ปยันไม่อยากให้กุนเหมือนซัวเรซ

Posted 01/11/2016 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่เคยอยากให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงประจำทีมเหมือนกับ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกบาร์เซโลน่า ชี้การทำแบบนั้นเหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติและไม่แฟร์กับ "กุน"

        โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ต้องการให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา เหมือนกับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงบาร์เซโลน่า หลังทั้งสองคนต้องดวลกันในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายนนี้


        ซัวเรซ สร้างผลงานสุดยอดซัดไป 59 ประตูจากการลงเล่น 53 แมตช์ให้ บาร์ซ่า ทั้งในเกมลีก และศึกคลับ เวิลด์ คัพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะเดียวกันในซีซั่นนี้ก็ยิงไปแล้ว 10 ประตูจากการลงเล่น 14 แมตช์ ด้าน อเกวโร่ ก็ไม่ใช่ย่อย เพราะล่าสุดเพิ่งซัด 2 ประตูให้ "เรือใบสีฟ้า" ถล่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 4-0 เมื่อวันเสาร์ โดยทำให้ตอนนี้เขาซัดไปแล้ว 13 ประตูจาก 13 เกมในฤดูกาล 2016-17


        แม้ว่าทั้งสองคนจะทำผลงานได้อย่างร้อนแรง แต่ เป๊ป ยืนยันว่าฟอร์มของ "กุน" คือสิ่งที่เหมาะสมกับทีมที่สุด "หลุยส์ ซัวเรซ ก็มีคุณภาพของเขา ซึ่งผมไม่ต้องการแบบนั้น อเกวโร่ก็มีศักยภาพของตัวเองเช่นกัน ผมอยากช่วย อเกวโร่ ให้ประสบความสำเร็จให้มากที่สุดด้วยคุณภาพชั้นยอดที่เขามี มันก็แค่นั้นแหละ"


        "เขาเต็มไปด้วยศักยภาพ และผมไม่สามารถขอ เซร์คิโอ ให้ทำในสิ่งที่ หลุยส์ ซัวเรซ ทำเพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมสำหรับนักเตะ ผมรู้ว่านักเตะต้องพัฒนาในเรื่องศักยภาพโดยเฉพาะเรื่องสภาพจิตใจของเขา นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ" อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และบาเยิร์น มิวนิค กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »