ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์มีเสียว!คูตี้สนซบบาร์ซ่า

หงส์มีเสียว!คูตี้สนซบบาร์ซ่า

Posted 01/11/2016 by siamsport

สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน เผย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สนใจที่จะไปซบ บาร์เซโลน่า เป็นทีมแรก แม้ว่าจะมีทีมอย่าง เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อยากได้เขาเหมือนกันก็ตาม

        ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดโอกาสที่จะย้ายไปอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในอนาคต ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลัน


        นับตั้งแต่ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในปี 2013 คูตินโญ่ ก็เป็นกำลังสำคัญในแนวรุกของทีมมาโดยตลอด และซีซั่นนี้เขาก็โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนมีส่วนช่วยให้ทีมเป็นอันดับ 3 ของลีก ด้วยการมี 23 คะแนน จากการลงเล่น 10 นัด เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล เพียงแต่ "เดอะ เร้ดส์" มีผลต่างประตูได้-เสีย แย่กว่าอีก 2 ทีม


        ฟอร์มอันยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้ คูคินโญ่ ตกเป็นข่าวกับหลายทีมชั้นนำทั่วทวีปยุโรป อาทิเช่น บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ สปอร์ต เผยว่า "อาซูลกราน่า" คือตัวเลือกแรกของ คูตินโญ่ ถ้าเจ้าตัวต้องย้ายทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูตี้-ฟีร์มีโน่แต่งโจ๊กเกอร์-แบทแมนรับฮาโลวีน
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ 2 ดาวดัง ลิเวอร์พูล ต่างแต่งแฟนซีฉลองเทศกาลฮาโลวีน ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังเพิ่งช่วยต้นสังกัดเอาชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อคืนวันเสาร์ โดยรายแรกแปลงโฉมเป็นโจ๊กเกอร์ ส่วนรายหลังสวมหน้ากากแบทแมนเวอร์ชั่นสุดสะพรึง
  • คูตี้แซงเนย์มาร์ขึ้นยอดแข้งแซมบ้าในยุโรป
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล แซง เนย์มาร์ สตาร์ บาร์เซโลน่า ขึ้นเป็นแข้งบราซิลที่ทำผลงานเกมรุกดีที่สุดในยุโรป หลังเพิ่งเพิ่มสถิติอีก 2 แอสซิสต์ในเกมบุกชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์ชี้หงส์ไม่ได้เปรียบแม้ไร้เกมยุโรป
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้การไม่มีเกมยุโรปไม่ได้ช่วยให้ต้นสังกัดได้เปรียบในการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ บอกที่ผ่านมาแชมป์ลีกต่างๆ ล้วนเป็นทีมที่โม่แข้งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และมีคุณภาพอย่างมากมาย รวมทั้งสามารถที่จะโรเตชั่นได้อย่างไร้ปัญหา
  • นักบุญว่าไง?หงส์สนซิวแม็คควีน
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ ลิเวอร์พูล เล็งที่จะซิว แซม แม็คควีน แบ็กซ้ายอนาคตไกลของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ก็อาจต้องดวลกับ เลสเตอร์ ที่สนใจในตัวแข้งวัย 21 ปีเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »