ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เรือเต็มสูบสู้!ส่งกุนยิง,บาร์ซ่าจัดเอ็มเอสเอ็นตะบัน

เรือเต็มสูบสู้!ส่งกุนยิง,บาร์ซ่าจัดเอ็มเอสเอ็นตะบัน

Posted 01/11/2016 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาข่ายโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ เกมรับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ยังคงเน้นมีสามประสาน "เอ็มเอสเอ็น" ลงยิง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี) คืนวันอังคารที่ 1 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด ช่อง : PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1, เวลา : เวลา : 02.45 น.
 

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี)


วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน 2559

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ) - บาร์เซโลน่า (สเปน)


ถ่ายทอดสด ช่อง :  PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1, เวลา :02.45 น.


สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

        แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หยุดสถิติไม่ชนะรวมทุกรายการไว้ที่ 6 นัดหลังบุกต้อน เวสต์บรอมวิช 4-0 โดยในรายการนี้ เกมล่าสุด "เรือใบสีฟ้า" ออกไปโดน บาร์เซโลน่า สอนบอลด้วยสกอร์ 4-0

        ความพร้อมล่าสุด กวาร์ดิโอล่า ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม ปาโบล ซาบาเลต้า กับ บาการี่ ซานญ่า ต้องรอประเมินความฟิตต่อไป แต่ถ้ายังไม่ไหว แฟร์นานโด รวมถึงดาวรุ่งอย่าง ปาโบล มัฟเฟโอ พร้อมประจำการ

        ทว่า เคลาดิโอ บราโว่ หมดสิทธิ์เฝ้าเสาหลังติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในเกมกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ทำให้ วิลลี่ กาบาเยโร่ จะได้เสียบแทน

        คู่ปราการหลังวาง นิโกลาส โอตาเมนดี้ กับ จอห์น สโตนส์ แบ็กซ้ายเป็น อเล็คซานดาร์ โคลารอฟ คู่กองกลางจัด แฟร์นานดินโญ่ กับ อิลคาย กุนโดกัน เจ้าของ 2 ประตูในเกมที่แล้ว

        แผงรุกเลือก ราฮีม สเตอร์ลิง, ดาบิด ซิลบา และ โนลีโต้ โดย เควิน เดอ บรอยน์ ลุ้นเบียดเป็นตัวจริง หน้าเป้าส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่กด 2 ประตูในเกมล่าสุด ล่าประตูตั้งแต่ต้นเกม

        บาร์เซโลน่า ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ฟาดชัยมา 5 เกมติดแล้ว แม้ล่าสุดฟอร์มฝืดเฉือนชนะ กรานาด้า 1-0

        สภาพทีมล่าสุด อาร์ดา ตูราน หายเจ็บข้อเท้าพร้อมเป็นตัวเลือก ทว่า จอร์ดี้ อัลบา กับ อเล็กซ์ บีดาล ไม่ผ่านการเช็คฟิตขั้นสุดท้าย

        สำหรับ เคราร์ด ปีเก้, อันเดรีส อีเนียสต้า และ เฌเรมี่ มาติเยอ ยังต้องพักรักษาตัวต่อไป โดยรายหลังติดโทษแบนในนัดนี้ด้วยหลังโดนไล่ออกในเกมถล่ม "เรือใบสีฟ้า" 4-0

        มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น ประจำการด่านสุดท้าย แนวรับจากขวาไปซ้ายเป็น เซร์จี้ โรเบร์โต้, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, ซามูแอล อูมติตี้ และ ลูก้าส์ ดีญ

        แดนกลางวาง อีวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ ราฟินญ่า อัลกันตาร่า แดนหน้าเป็น 3 ประสาน "เอ็มเอสเอ็น" ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        แมนฯ ซิตี้ (4-2-3-1) : วิลลี่ กาบาเยโร่ - แฟร์นานโด, นิโกลาส โอตาเมนดี้, จอห์น สโตนส์, อเล็คซานดาร์ โคลารอฟ - แฟร์นานดินโญ่, อิลคาย กุนโดกัน - ราฮีม สเตอร์ลิง, ดาบิด ซิลบา, โนลีโต้ - เซร์คิโอ อเกวโร่

        บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เซร์จี้ โรเบร์โต้, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, ซามูแอล อูมติตี้, ลูก้าส์ ดีญ - อีวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, ราฟินญ่า อัลกันตาร่า - ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์

        ผู้ตัดสิน : วิคเตอร์ คาสไซ (ฮังการี)

 


ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- บาร์เซโลน่า และแมนฯ ซิตี้ พบกันเป็นครั้งที่ 3 ในแชมเปี้ยนส์ ลีก 4 ฤดูกาลหลังสุด
- บาร์เซโลน่า เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้ทั้ง 5 ครั้งที่ผ่านมา โดยเสียไปแค่ 2 ประตู
- ความพ่ายแพ้ 0-4 ในเกมที่แล้ว นับเป็นการแพ้ที่ย่อยยับที่สุดของ แมนฯ ซิตี้ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก
- เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พาทีมชนกับ บาร์เซโลน่า เป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่พา บาเยิร์น มิวนิคพ่ายให้กับบาร์ซ่าด้วยประตูรวม 3-5 ในรอบรองฯ เมื่อฤดูกาล 2014/15
- แมนฯ ซิตี้ ไม่แพ้เลยใน 6 เกมหลังสุดที่ลงเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก ในบ้าน (ชนะ 4 เสมอ 2) ทว่าไม่เคยรักษาสถิติไร้พ่ายได้นานกว่านี้ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม
- บาร์เซโลน่า เก็บชัยชนะได้ในทั้ง 3 เกมหลังสุดที่ออกไปเยือนทีมอังกฤษ ในแชมเปี้ยนส์ ลีก โดย 2 จาก 3 ครั้งดังกล่าวคือเกมกับ แมนฯ ซิตี้
- บาร์เซโลน่า ยิงได้ในทั้ง 20 เกมหลังสุดที่ลงเตะเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นอกบ้าน
- มีใบแดงเกิดขึ้น 5 ใบใน 5 ครั้งที่คู่นี้ดวลกัน โดยนักเตะแมนฯ ซิตี้รับไป 4 ใบ และมีเพียงเกมเดียวเท่านั้นที่ไม่มีนักเตะของทั้งสองฝั่งโดนไล่
- 7 จาก 10 ประตูหลังสุดที่ แมนฯ ซิตี้ ยิงได้ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเหย้า เกิดขึ้นในนาทีที่ 76 หรือหลังจากนั้น
- ลิโอเนล เมสซี่ มีส่วนร่วมกับ 5 ประตูหลังสุดที่ บาร์เซโลน่า ยิงใส่แมนฯ ซิตี้ (3 ประตู 2 แอสซิสต์)
- เมสซี่ ยิงไปแล้ว 6 ประตูในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ แม้จะลงเล่นเพียง 2 นัด นับเป็นสถิติที่มากกว่าแข้งรายอื่นๆ 2 ประตู โดยยิงไปแล้ว 15 ประตู จาก 13 เกมหลังที่เจอกับคู่แข่งจากเมืองผู้ดี
- เนย์มาร์ ทำไปแล้ว 5 แอสซิสต์ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ มากกว่านักเตะคนอื่นๆ 3 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปยันไม่อยากให้กุนเหมือนซัวเรซ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่เคยอยากให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงประจำทีมเหมือนกับ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกบาร์เซโลน่า ชี้การทำแบบนั้นเหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติและไม่แฟร์กับ "กุน"
  • เมสซี่ชี้บาร์ซ่าเปลี่ยนสไตล์หลังเป๊ปลาทีม
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ชี้ต้นสังกัดมีสไตล์การเล่นเปลี่ยนไปหลังการจากไปของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือของทีม ก่อนจะลงฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้ บอกโค้ชแต่ละคนมีแนวทางของตัวเอง และ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เจ้านายของปัจจุบัน ก็ให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เล่นเกมรุกดุดันขึ้นกว่าเดิม
  • ลองมั้ย?ดาวรุ่งบาร์ซ่ายันเมสซี่ยิงสโต๊คสบาย
    เดนีส ซัวเรซ ดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า เผย ลีโอเนล เมสซี่ เป็นแข้งอัจฉริยะ ที่จะเล่นได้อย่างสุดยอดที่สุดทุกที่ ทุกทีม ไม่เว้นแม้กระทั่งการไปเล่นใน อังกฤษ และเจอกับทีมที่เล่นถึงลูกถึงคนแบบ สโต๊ค ซิตี้ แบบที่สื่อผู้ดี ชอบหยิบมาดิสเครดิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »