ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวนเกอร์พักเบเยริน,วัลค็อตต์เกมฉะลูโดโกเรตส์

เวนเกอร์พักเบเยริน,วัลค็อตต์เกมฉะลูโดโกเรตส์

Posted 01/11/2016 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล คอนเฟิร์ม เอคตอร์ เบเยริน กับ ธีโอ วัลค็อตต์ จะได้พักแข้งในเกมดวลกับ ลูโดโกเร็ตส์ ราซกราด วันอังคารนี้ เช่นเดียวกับในรายของ ซานติ กาซอร์ล่า และ นาโช่ มอนเรอัล ที่ยังเดี้ยงอยู่

        อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาตัวเก่งชาวสแปนิช และ ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าฟอร์มร้อนเลือดผู้ดี จะไม่ถูกใช้งานในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" มีคิวบุกไปฟาดแข้งกับ ลูโดโกเร็ตส์ ราซกราด สโมสรดังของบัลแกเรีย วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายนนี้ 


        เบเยริน ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ แต่ด้วยการที่ อาร์เซน่อล มีคิวทำศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ทำให้ เวนเกอร์ ตัดสินใจพักแข้ง ดาวเตะวัย 21 ปี


        ขณะที่ วัลค็อตต์ ต้องแยกซ้อมจากเพื่อนร่วมทีมเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ หลังจากที่พลาดลงเล่นในเกมล่าสุดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปยำ ซันเดอร์แลนด์ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา เพราะมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา และถึงแม้อาการไม่ได้รุนแรงมากนัก แต่ เวนเกอร์ ก็เลือกที่จะไม่เสี่ยงใช้งาน อดีตแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกมวันอังคารนี้ ส่วนในรายของ ซานติ กาซอร์ล่า และ นาโช่ มอนเรอัล ก็จะไม่ได้มีส่วนร่วมเช่นกัน เพราะต่างมีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า


        "นาโช่, เอคตอร์, ซานติ และ ธีโอ ไม่ได้เดินทางมาด้วย ส่วนบางคนก็ใกล้ที่จะกลับมาได้แล้ว" เวนเกอร์ กล่าวสั้นๆ


        ทั้งนี้ อาร์เซน่อล กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม โดยไม่แพ้ใครรวมทุกรายการมา 14 นัดติดแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »