ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตามไปทีหลัง!แข้งบาร์ซ่าลืมพาสปอร์ต

ตามไปทีหลัง!แข้งบาร์ซ่าลืมพาสปอร์ต

Posted 01/11/2016 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เผย มาร์ลอน ปราการหลังอนาคตไกลของ บาร์เซโลน่า ลืมเอาพาสปอร์ตติดตัวมาด้วย จนอดไปเที่ยวบินเดียวกับเพื่อนๆ ที่ใช้เดินทางไปเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ แต่เขาก็จะยังตามไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมได้อยู่ดี

        มาร์ลอน กองหลังดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน พลาดเที่ยวบินไฟลท์เดียวกับที่ทีมใช้เดินทางเพื่อไปทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ที่ต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจากลืมพาสปอร์ตของตัวเอง ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ


        ทั้งนี้ ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเรื่องในครั้งนี้จะส่งผลกับตำแหน่งของเขาสำหรับเกมในวันอังคารนี้รึเปล่า แต่คาดกันว่าแข้งชาวบราซิเลียนจะเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมได้ในช่วงบ่ายของวันจันทร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) อยู่ดี


        สำหรับ มาร์ลอน นั้น เดิมทีถูกลงทะเบียนว่าเป็นนักเตะของ บาร์เซโลน่า เบ (ทีมสำรอง) หลังย้ายมาจาก ฟลูมิเนนเซ่น ด้วยสัญญายืมตัว แต่แข้งวัย 21 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจจจนถูกเรียกติดทีมชุดใหญ่ในเกมที่ต้นสังกัดเอาชนะ กรานาด้า 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเดิมทีมีการคาดกันว่าเขาจะเป็นตัวสำรองในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ หลังจากที่ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังทีมชาติสเปนได้รับบาดเจ็บจนจะอดลงเล่นนัดดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเต็มสูบสู้!ส่งกุนยิง,บาร์ซ่าจัดเอ็มเอสเอ็นตะบัน
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาข่ายโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ เกมรับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ยังคงเน้นมีสามประสาน "เอ็มเอสเอ็น" ลงยิง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี) คืนวันอังคารที่ 1 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด ช่อง : PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1, เวลา : เวลา : 02.45 น.
  • เมสซี่ชี้บาร์ซ่าเปลี่ยนสไตล์หลังเป๊ปลาทีม
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ชี้ต้นสังกัดมีสไตล์การเล่นเปลี่ยนไปหลังการจากไปของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือของทีม ก่อนจะลงฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้ บอกโค้ชแต่ละคนมีแนวทางของตัวเอง และ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เจ้านายของปัจจุบัน ก็ให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เล่นเกมรุกดุดันขึ้นกว่าเดิม
  • ลองมั้ย?ดาวรุ่งบาร์ซ่ายันเมสซี่ยิงสโต๊คสบาย
    เดนีส ซัวเรซ ดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า เผย ลีโอเนล เมสซี่ เป็นแข้งอัจฉริยะ ที่จะเล่นได้อย่างสุดยอดที่สุดทุกที่ ทุกทีม ไม่เว้นแม้กระทั่งการไปเล่นใน อังกฤษ และเจอกับทีมที่เล่นถึงลูกถึงคนแบบ สโต๊ค ซิตี้ แบบที่สื่อผู้ดี ชอบหยิบมาดิสเครดิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »