ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองยืม''มงคล''จากเชียงรายเสริมทัพ1ปี

เมืองทองยืม''มงคล''จากเชียงรายเสริมทัพ1ปี

Posted 01/11/2016 by siamsport

เสริมทัพในการสู้ศึกซีซั่น 2017 เป็นคนแรกเรียบร้อยแล้ว สำหรับ เอสซีจี เมืองทองฯ โดยพวกเขาบรรลุข้อตกลงในการยืมตัว ''จ่าเย็น'' มงคล ทศไกร ปีกขวาจากเชียงราย ยูไนเต็ด ที่กำลังติดภารกิจกับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในเก็บตัวซ้อมอยู่กับทีม ณ กิเลน วัลเลย์ เพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดห้า กลุ่ม บี พบ ออสเตรเลีย วันที่ 15 พ.ย. และ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 เป็นเวลา 1 ฤดูกาล

โดยผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ สื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกมาพูดถึงแข้งป้ายแดงรายนี้ว่า "ต้องขอขอบคุณ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ได้ให้ทีมของเรายืมตัว มงคล ทศไกร มาใช้งาน 1 ปีเต็ม เพราะเขาเองจะเข้ามาเติมส่วนที่เราขาดหายไป"
 
"พร้อมกันนี้ต้องขอขอบคุณตัวนักเตะที่มาร่วมงานกับสโมสรของเรา แน่นอนว่า มงคล ทศไกร จะทำให้ทีมของเราแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม เพราะเรามีโปรแกรมที่หนักอย่างมากในฤดูกาลหน้า ไม่ว่าจะเป็น การป้องกันแชมป์ไทยลีก, ฟุตบอลถ้วย ตลอดจนเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 ที่เรากลับไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม อีกครั้ง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้เชื่อแข้งช้างศึกฟิตถึงขีดสุดก่อนบู๊ออสซี่
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" มั่นใจลูกทีมฟิตสุดขีดก่อนดวลออสเตรเลีย 15 พ.ย.นี้ เชื่อการได้มาเก็บตัวซ้อมอยู่ด้วยกันที่กิเลน วัลเลย์ทำให้ทีมมีความสมบูรณ์มาก
  • ซิโก้งดเพิ่มเวลาซ้อมเกรงแข้งเจ็บ-เช็กฟอร์มคู่แข่งลับแข้ง
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เผยไม่เพิ่มเวลาซ้อมแข้ง"ช้างศึก"แล้วเพราะอาจจะส่งผลเสียต่อสภาพร่างกายของ นักเตะที่จะบาดเจ็บหรือว่าล้ามากกว่าเดิมได้ และเตรียมดูฟอร์มคู่แข่งในศึกเอเอฟเอฟจากนัดอุ่นเครื่อง
  • เจย้ำร่างกายใกล้เต็มร้อย-มั่นใจป้องแชมป์ซูซูกิได้
    "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกมาพูดถึงสภาพร่างกายของตัวเอง หลังจากได้มาเข้าแคมป์ กิเลน วัลเลย์ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา ตลอดจนความคาดหวังใน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016
  • เรียกฟิต! "นฤบดินทร์" แยกซ้อมต่อหลังเพิ่งสมทบช้างศึก
    แบ็คขวาจากบุรีรัมย์แยกซ้อมต่อคนเดียวเพื่อเรียกความฟิตหลังเพิ่งตามมาสมทบช้างศึก ที่แคมป์เก็บตัว กิเลน วัลเลย์นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็คขวาทีมชาติไทย แสดงสิ่งที่น่าชื่นชมเมื่อแยกซ้อมต่อคนเดียว เพื่อเรียกความฟิต จากการที่เพิ่งตามมาสมทบทัพช้างศึก ที่แคมป์เก็บตัว กิเลน วัลเลย์ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »