ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สนอยู่!หงส์ยังเล็งงาบโคลาซินัชจากชาลเก้

สนอยู่!หงส์ยังเล็งงาบโคลาซินัชจากชาลเก้

Posted 02/11/2016 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงเล็งที่จะดึง เซอัด โคลาซินัช แบ็กซ้าย ชาลเก้ 04 มาร่วมก๊วน ขณะที่ เชลซี กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็กำลังจ้องๆ แข้งรายนี้อยู่เช่นกัน

        ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า ยังคงให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เซอัด โคลาซินัช แบ็กซ้ายคนเก่งของ ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพ


        "หงส์แดง" ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ โคลาซินัช มาตั้งแต่ช่วงต้นปีนี้แล้ว และถึงแม้การโยกย้ายทีมยังไม่เกิดขึ้น แต่ ดาวเตะทีมชาติบอสเนียฯ วัย 23 ปี ก็ยังคงเป็นหนึ่งในนักเตะเป้าหมายที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล หมายปองอยู่


        ล่าสุด บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ รายงานว่า ลิเวอร์พูล จะรุกทาบทาม โคลาซินัช ทันที หากนักเตะไม่ยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ชาลเก้ ภายใน 2-3 เดือนข้างหน้านี้ ขณะที่ เชลซี และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่างก็มีข่าวอยากได้ตัวแข้งรายนี้เช่นกัน


        ทั้งนี้ โคลาซินัช อยู่ค้าแข้งกับ "ราชันสีน้ำเงิน" มา 4 ปีแล้ว และจนถึงตอนนี้ลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 93 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์พอใจหงส์ชนะในเกมเล่นไม่ดี
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยพอใจที่ต้นสังกัดคว้าชัยได้ในเกมที่เล่นไม่ดี หลังบุกชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รับ "หงส์แดง" ต้องเจอปัญหาหลังเจ้าถิ่นตีเสมอ แต่จากนั้นก็สามารถกลับมาเล่นได้เหนือกว่าอีกครั้ง พร้อมชี้ว่าทีมยังคงต้องปรับปรุงข้อบกพร่องต่อไป
  • หงส์มีเสียว!คูตี้สนซบบาร์ซ่า
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน เผย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สนใจที่จะไปซบ บาร์เซโลน่า เป็นทีมแรก แม้ว่าจะมีทีมอย่าง เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อยากได้เขาเหมือนกันก็ตาม
  • คูตี้-ฟีร์มีโน่แต่งโจ๊กเกอร์-แบทแมนรับฮาโลวีน
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ 2 ดาวดัง ลิเวอร์พูล ต่างแต่งแฟนซีฉลองเทศกาลฮาโลวีน ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังเพิ่งช่วยต้นสังกัดเอาชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อคืนวันเสาร์ โดยรายแรกแปลงโฉมเป็นโจ๊กเกอร์ ส่วนรายหลังสวมหน้ากากแบทแมนเวอร์ชั่นสุดสะพรึง
  • คูตี้แซงเนย์มาร์ขึ้นยอดแข้งแซมบ้าในยุโรป
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล แซง เนย์มาร์ สตาร์ บาร์เซโลน่า ขึ้นเป็นแข้งบราซิลที่ทำผลงานเกมรุกดีที่สุดในยุโรป หลังเพิ่งเพิ่มสถิติอีก 2 แอสซิสต์ในเกมบุกชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »