ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บาโลยิงมากสุด5เกมแรกในลีกนับตั้งแต่ยุคซลาตัน

บาโลยิงมากสุด5เกมแรกในลีกนับตั้งแต่ยุคซลาตัน

Posted 02/11/2016 by siamsport

กลายเป็นดาวเด่นใน ลีก เอิง อย่างแท้จริง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก นีซ สร้างสถิติเป็นแข้งที่ยิงประตูได้มากสุดในลีกเมืองน้ำหอมใน 5 นัดแรก นับตั้งแต่สมัย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยฝากความเทพไว้เมื่อ 4 ปีก่อน

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า นีซ สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส สร้างสถิติน่าจดจำเมื่อกลายเป็นนักเตะที่ยิงได้ถึง 6 ประตู จากการลงสนามในเกมลีก 5 เกมแรก มากที่สุดนับตั้งแต่ที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตหัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยทำไว้

ดาวยิงชาวสวีเดน เคยสร้างผลงานน่าจับตาด้วยการซัดไป 7 ลูกจาก 5 นัดแรกใน ลีก เอิง หลังย้ายจาก เอซี มิลาน มาอยู่ "เปแอสเช" เมื่อปี 2012 โดยหลัง บาโลเตลลี่ กดได้อีกเม็ดในเกมถล่ม น็องต์ 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ทำให้เจ้าตัวยิงในลีกไปแล้วในจำนวนดังกล่าว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล แบบไม่มีค่าตัวช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

ส่วนกองหน้าดังรายอื่นอย่าง ราดาเมล ฟัลเกา ยิงให้ อาแอส โมนาโก ไป 4 ลูกจาก 5 เกมแรกตั้งแต่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาอยู่ในถิ่น สต๊าด หลุยซ์ เดอซ์ เมื่อปี 2013 ด้าน เอดินสัน คาวานี่ ที่ย้ายจาก นาโปลี มาอยู่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในปีเดียวกัน กลับระเบิดตาข่ายคู่แข่งเพียง 2 ลูกจาก 5 นัดเท่านั้น

ขณะที่ ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ นีซ กล่าวถึง บาโลเตลลี่ ว่า "เขาทำผลงานได้ดีในเรื่องการยิงประตู เขาเป็นนักเตะที่ดีมากในสถานการณ์แบบนี้ เขามีสัปดาห์ที่สมบูรณ์แบบและก็สัปดาห์ปกติธรรมดา แต่ผมก็ขอพูดอีกครั้งและอีกครั้งว่า เขายังมีงานให้ทำอีกเยอะ แต่แง่ดีคือ เขากลับมาเล่นได้ดีกว่าช่วงก่อนหน้านี้แล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาโลยิงอีก!นีซแรงกระหน่ำน็องต์4-1นำฝูงยาว
    ฟอร์มร้อนแรงเกินจะหยุดยากจริงสำหรับ นีซ ล่าสุดเปิดรังไล่ถลุง น็องต์ 4-1 มาริโอ บาโลเตลลี่ แม้เพิ่งหายเจ็บกลับมาแต่ยังมีชื่อเป็นผู้ทำสกอร์ช่วยให้ทีมชนะรวดในลีก 6 เกมติดต่อกันแล้ว ทำแต้มนำจ่าฝูงทิ้ง โมนาโก และเปแอสเช 6 แต้ม ศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • พ่อเผยเปแอสเชต้องทุ่ม430ล.ยูโรหากหวังเนย์มาร์
    เนย์มาร์ ซานโตส ซีเนียร์ พ่อของ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจจะจำเป็นต้องทุ่มเงินถึง 430 ล้านยูโร หากต้องการซื้อลูกชายของตน ชี้ เงินสูงระดับนี้เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลแล้ว
  • เปแอสเชจืดเจ๊าโอแอม,นีซฮอต4-2นำฝูงต่อ
    บิ๊กแมตช์ลีกเอิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดรังทำได้แค่เสมอกับ โอลิมปิก มาร์กเซย แบบไร้สกอร์ 0-0 ขณะที่ นีซ ยังคงทำสถิติไร้พ่าย ล่าสุดบุกเชือดเม็ตซ์ 4-2 นำเป็นจ่าฝูงเดี่ยว ทิ้งห่าง โมนาโก รองจ่าฝูง 4 แต้ม ในศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • รอดเฉย!ใช้มือเซฟห่างจากกรอบเป็นวา
    นายทวารคนหนึ่งในลีกอียิปต์ออกมาปัดลูกในจังหวะที่อยู่ห่างจากกรอบตั้งไกล แต่กลับไม่โดนลงโทษอะไรเลย จนทำให้หลายฝ่ายงงสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »