ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตำรวจเติร์กส่งกำลังคุ้มกันแฟนผีเกมยูโรปา

ตำรวจเติร์กส่งกำลังคุ้มกันแฟนผีเกมยูโรปา

Posted 02/11/2016 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด เผยแฟนบอลที่จะเดินทางไปเชียร์ทีมในเกม ยูโรปา ลีก กับ เฟเนร์บาห์เช่ วันพฤหัสบดีนี้ จะได้รับการดูแลรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในการไปส่งถึงสนามแข่งขันแน่นอน และจะมีรถบัสให้บริการโดยเฉพาะด้วย

กองเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ น่าจะโล่งใจได้บ้างกับการเดินทางไปเชียร์ทีมรักในเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่จะบุกเยือน เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรดังของตุรกี วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เมื่อจะได้รับการดูแลรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งติดอาวุธครบมือ

"ปีศาจแดง" ค่อนข้างเป็นห่วงความปลอดภัยของแฟนบอลเป็นอย่างมาก และส่งข้อความเตือนเรื่องความปลอดภัยถึง "เร้ด อาร์มี่" ทุกคนที่จะเดินทางไปยังแดนไก่งวงด้วย พร้อมแนะนำให้ไปรวมกันที่จัตุรัสทักซิมก่อนเริ่มเกม ซึ่งอยู่ห่างจาก ซูกรู ซาราโคกลู สนามแข่งขันไปเพียง 10 ไมล์ โดยจะมีรถบัสที่คุ้มกันโดยตำรวจรอรับส่งอยู่ในเวลา 18.00 น. และจะกลับมาส่งแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ณ ใจกลางเมืองหลังจบเกม พร้อมกับเตือนแฟนๆ ว่าให้หลีกเลี่ยงการใช้ระบบขนส่งสาธารณะเพื่อความปลอดภัยด้วย

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุวางระเบิดที่สถานีตำรวจในนครอิสตันบูล จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 10 ราย แถม ตุรกี เองก็เพิ่งผ่านเหตุการณ์มีความพยายามทำรัฐประหารเมื่อไม่นานมานี้ด้วย

ด้าน ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เราทราบดีว่า ค่อนข้างลำบากในการเดินทางไปที่นั่น เราทราบดีเมื่อคุณไปเล่นในตุรกีว่ามันยากแค่ไหนและเราจะพยายามทำให้ดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!มูสนดึงคิเมเนซเข้ารังผี
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งที่จะยื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์เพื่อกระชากตัว โฆเซ่ คิเมเนซ ปราการหลัง แอต. มาดริด มาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แต่ต้องดูว่า "ตราหมี" จะยอมปล่อยรึเปล่า เพราะเชื่อกันว่าพวกเขาตั้งค่าฉีกสัญาเอาไว้ที่ 56 ล้านปอนด์เลย
  • เอฟเอตั้งข้อหามูทะเลาะเปามาร์คเกมเจ๊าเบิร์นลี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด โดน เอฟเอ ตั้งข้อหาฐานไปทะเลาะกับ มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก จนโดนอัญเชิญไปนั่งบนอัฒจันทร์นัดเจ๊า เบิร์นลี่ย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คาดอาจถูกแบน 2 นัด หากตัดสินว่ามีความผิดจริง
  • มูถอดนาฬิกาประมูลเพิ่มหาเงินช่วยเด็กทั่วโลก-เมืองไทยด้วย
    เอาใจไปเลยเฮีย! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกเสียงปรบมือลั่นงาน หลังใจป้ำถอดนาฬิกาข้อมือมูลค่าเกือบ 8 แสนบาทที่สวมอยู่ ใช้ร่วมประมูลเพิ่มเติม เพื่อระดมทุนมอบให้กับ ยูนิเซฟ เพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยด้วย
  • 5 ปัญหาใหญ่ผีแดงรอ "มูรินโญ่" โชว์ฝีมือสะสาง
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทำแต้มหล่นอย่างไม่น่าในศึกพรีเมียร์ลีก หลังเสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 0-0 ต่อหน้าแฟนๆ ตัวเองใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และต่อไปนี้คือปัญหา 5 ประการที่รอให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสสะสาง จากการนำเสนอโดยสื่อดังท้องถิ่นประจำเมืองอย่าง "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์"...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »