ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ใคร!สื่อแฉเมสซี่ฉุนด่าแข้งเรือในอุโมงค์

ใคร!สื่อแฉเมสซี่ฉุนด่าแข้งเรือในอุโมงค์

Posted 02/11/2016 by siamsport

ใครนะ? สื่อแดนกระทิงดุ แฉ ลีโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงบาร์เซโลน่า ด่ากลับ แข้งที่ไม่ได้ระบุชื่อของ แมนฯ ซิตี้ ภายในอุโมงค์นักเตะ ว่า "ไอ้โง่" หลังมีปากเสียงกันตอนจบเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" ทุบ "เจ้าบุญทุ่ม" 3-1 ในเกม "ยูซีแอล" รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

"มาร์ก้า" และ "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" 2 สื่อกีฬาชื่อดังของสเปน รายงานข่าวที่ยังไม่มีการยืนยันว่า ลีโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา มีปากเสียงกับนักเตะนิรนามรายหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในอุโมงค์สนาม หลังจบศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม กลุ่มซี ที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" 3-1 วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ทั้ง 2 สื่อเผยว่า นักเตะที่ไม่ได้ระบุชื่อของ ซิตี้ พูดอะไรบางอย่างกับดาวยิงทีมชาติอาร์เจนไตน์ วัย 29 ปี และ เมสซี่ พูดตอกกลับไปว่า "ไอ้โง่" โดยทั้ง "มาร์ก้า" และ "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" อ้างถึงขนาดว่า เมสซี่ รุดไปหานักเตะคู่กรณีถึงห้องแต่งตัวเจ้าถิ่น โดยมี เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กองหน้า "เรือใบสีฟ้า" เพื่อนร่วมชาติ เข้ามาห้ามปรามไม่ให้เรื่องลุกลามบานปลาย

สำหรับเกมนี้ ซิตี้ แก้ตัวได้สำเร็จจากที่ออกไปถูก "เจ้าบุญทุ่ม" ยำใหญ่ 4-0 คา คัมป์ นู ในนัดก่อน โดยแม้จะโดน ลีโอเนล เมสซี่ ยิงนำ 1-0 นาที 21 แต่ อิลคาย กุนโดกัน ตีเสมอนาที 40 จากนั้น เควิน เดอ บรอยน์ ยิงฟรีคิกนำ 2-1 นาที 52 ก่อนที่ กุนโดกัน คนเดิมจะยิงฝัง 3-1 นาที 74 คว้าชัยชนะอย่างสะใจ

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »