ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เศร้า!แดนนี่ อิงส์ เจ็บหนักพักทั้งซีซั่นอีกรอบ

หงส์เศร้า!แดนนี่ อิงส์ เจ็บหนักพักทั้งซีซั่นอีกรอบ

Posted 03/11/2016 by siamsport

แดนนี่ อิงส์ กองหน้าดาวรุ่งของลิเวอร์พูล ได้รับบาดเจ็บเข่าขวา และต้องพัก 7 เดือนเป็นอย่างน้อย

 ในฤดูกาลที่แล้ว หลังจากลงเล่นในพรีเมียร์ลีก ให้ลิเวอร์พูลไป 6 เกม อิงส์เจ็บเอ็นเข่าไขว้ ข้างซ้าย ต้องพักฟื้นประมาณ 9 เดือน ล่าสุดในช่วงซัมเมอร์ เจ้าตัวหายเจ็บกลับมา และกลับมาเล่นกับทีมเยาวชนของหงส์แดงได้แล้ว
 

  แต่โชคร้าย เจ้าตัวมาได้รับบาดเจ็บอีกครั้งแต่ คราวนี้เป็นเข่าด้านขวา และต้องพักยาวทั้งฤดูกาลเรียบร้อย โดยตอนนี้ ลิเวอร์พูลได้ส่งอิงส์ เข้ารับการรักษาจากแพทย์เฉพาะทางที่กรุงลอนดอนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สนอยู่!หงส์ยังเล็งงาบโคลาซินัชจากชาลเก้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงเล็งที่จะดึง เซอัด โคลาซินัช แบ็กซ้าย ชาลเก้ 04 มาร่วมก๊วน ขณะที่ เชลซี กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็กำลังจ้องๆ แข้งรายนี้อยู่เช่นกัน
  • คล็อปป์พอใจหงส์ชนะในเกมเล่นไม่ดี
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยพอใจที่ต้นสังกัดคว้าชัยได้ในเกมที่เล่นไม่ดี หลังบุกชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รับ "หงส์แดง" ต้องเจอปัญหาหลังเจ้าถิ่นตีเสมอ แต่จากนั้นก็สามารถกลับมาเล่นได้เหนือกว่าอีกครั้ง พร้อมชี้ว่าทีมยังคงต้องปรับปรุงข้อบกพร่องต่อไป
  • หงส์มีเสียว!คูตี้สนซบบาร์ซ่า
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน เผย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สนใจที่จะไปซบ บาร์เซโลน่า เป็นทีมแรก แม้ว่าจะมีทีมอย่าง เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อยากได้เขาเหมือนกันก็ตาม
  • คูตี้-ฟีร์มีโน่แต่งโจ๊กเกอร์-แบทแมนรับฮาโลวีน
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ 2 ดาวดัง ลิเวอร์พูล ต่างแต่งแฟนซีฉลองเทศกาลฮาโลวีน ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังเพิ่งช่วยต้นสังกัดเอาชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อคืนวันเสาร์ โดยรายแรกแปลงโฉมเป็นโจ๊กเกอร์ ส่วนรายหลังสวมหน้ากากแบทแมนเวอร์ชั่นสุดสะพรึง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »