ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซีอีโอเสือเหลืองเชื่อคล็อปป์พาหงส์ซิวแชมป์ลีก

ซีอีโอเสือเหลืองเชื่อคล็อปป์พาหงส์ซิวแชมป์ลีก

Posted 03/11/2016 by siamsport

ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เก้ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงหนุน เจอร์เก้น คล็อปป์ พา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมอวย คล็อปป์ เป็นกุนซือที่ไร้จุดอ่อน

  ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เก้ ประธานบริหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า ลิเวอร์พูล สามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ได้ เนื่องจากความยอดเยี่ยมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมเลือดเบียร์

  เวลานี้ "หงส์แดง" อยู่ในกลุ่มทีมนำด้วยการมี 23 คะแนน จากการลงแข่ง 10 นัด เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล แต่ วัตซ์เก้ มั่นใจว่า กุนซือวัย 49 กะรัต จะสามารถพา ลิเวอร์พูล ผงาดคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ เหมือนกับที่เคยพา "เสือเหลือง" ซิวแชมป์ บุนเดสลีกา 2 สมัย เมื่อฤดูกาล  2010–11 และ 2011–12

  "เจอร์เก้น คล็อปป์ มีข้อได้เปรียบเหนือคนอื่นๆ คือเขาไม่มีจุดอ่อนเลย! ต่อให้ เจอร์เก้น ไม่อยากได้ยินในสิ่งที่ผมพูด แต่ผมขอบอกเลยว่า เขามีโอกาสทำได้ เขากำลังทำผลงานได้ดีกับที่นั่น แต่ก็ต้องไม่ประมาท แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล พวกเขาต่างก็แข็งแกร่งมากๆ เช่นกัน ที่ อังกฤษ มีการแข่งขันที่สูงมาก" ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เศร้า!แดนนี่ อิงส์ เจ็บหนักพักทั้งซีซั่นอีกรอบ
    แดนนี่ อิงส์ กองหน้าดาวรุ่งของลิเวอร์พูล ได้รับบาดเจ็บเข่าขวา และต้องพัก 7 เดือนเป็นอย่างน้อย
  • สนอยู่!หงส์ยังเล็งงาบโคลาซินัชจากชาลเก้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงเล็งที่จะดึง เซอัด โคลาซินัช แบ็กซ้าย ชาลเก้ 04 มาร่วมก๊วน ขณะที่ เชลซี กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็กำลังจ้องๆ แข้งรายนี้อยู่เช่นกัน
  • คล็อปป์พอใจหงส์ชนะในเกมเล่นไม่ดี
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยพอใจที่ต้นสังกัดคว้าชัยได้ในเกมที่เล่นไม่ดี หลังบุกชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รับ "หงส์แดง" ต้องเจอปัญหาหลังเจ้าถิ่นตีเสมอ แต่จากนั้นก็สามารถกลับมาเล่นได้เหนือกว่าอีกครั้ง พร้อมชี้ว่าทีมยังคงต้องปรับปรุงข้อบกพร่องต่อไป
  • หงส์มีเสียว!คูตี้สนซบบาร์ซ่า
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน เผย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สนใจที่จะไปซบ บาร์เซโลน่า เป็นทีมแรก แม้ว่าจะมีทีมอย่าง เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อยากได้เขาเหมือนกันก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »