ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แก้ฝืด!ริโอแนะมูใช้งานคาร์ริค-มิคกี้มากขึ้น

แก้ฝืด!ริโอแนะมูใช้งานคาร์ริค-มิคกี้มากขึ้น

Posted 03/11/2016 by siamsport

คำแนะนำจากศิษย์เก่า! ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อหากต้นสังกัดเก่าต้องการแก้ปัญหาฟอร์มห่วยกลับมามีผลงานทะยานฉิวอีกครั้ง ต้องใช้งาน ไมเคิ่ล คาร์ริค กับ เฮนริค มคิทาร์ยาน ยืนจับคู่กันในแดนกลาง และช่วย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แก้ไขปัญหาปืนฝืดให้ได้

  ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส จำเป็นต้องปรับเปลี่ยน "ปีศาจแดง" 5 จุด หากต้องการยกระดับฟอร์มการเล่นขึ้นมา หลังทำผลงานย่ำแย่ไม่ชนะในเกม พรีเมียร์ลีก 4 นัดหลัง จนหล่นไปอยู่ในอันดับ 8 ของตารางในปัจจุบัน

 
อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ที่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงระหว่างปี 2002-2014 กล่าวว่า "สำหรับผมแล้ว คาร์ริค ต้องได้ลงสนามมากขึ้น เขาสามารถชะลอแนวรุกคู่แข่งที่โจมตีด้วยความเร็ว และมีความแม่นยำมากกว่าทุกคนในทีม ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ มคิทาร์ยาน ใครรู้บ้างว่าเขาอยู่ที่ไหน? จากข่าวทั้งหมดเขาฟิตสมบูรณ์และซ้อมได้ดี แต่คุณไม่เห็นเขาในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาจ่ายให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 26 ล้านปอนด์เพื่อดึงเขามาร่วมทัพเมื่อซัมเมอร์ และด้วยเงินจำนวนนั้น แน่นอนว่าผมอยากเห็นเขาลงเล่นฟุตบอล"

 
"ถ้า สมอลลิ่ง เล่นได้เต็มศักยภาพของเขา เมื่อนั้นเขาจะกลายเป็นเซนเตอร์แบ็กที่โดดเด่นในซีซั่นนี้ จากการที่ เอริก ไบยี่ บาดเจ็บต้องพักราว 2 เดือน เขาต้องก้าวขึ้นเป็นกำลังหลัก อิบราฮิโมวิช ยิงได้แค่ประตูเดียวจาก 10 นัดหลัง และทีมต้องช่วยเขาแก้ไขปัญหาปืนฝืด แต่เขาเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์และรู้ในสิ่งที่เขาต้องทำ มันจะเกิดขึ้นในที่สุด พวกเขาแค่จำเป็นต้องแก้ไขมันโดยเร็วที่สุด" เฟอร์ดินานด์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูซึม!โดนแบน1นัดเซ่นจวกเปา
    เอฟเอ สั่งห้าม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คุมทีมที่ข้างสนาม 1 เกม โทษฐานพูดไม่ดีกับเปาในเกมเจ๊า เบิร์นลี่ย์ แถมยังถูกปรับเงินจากคดีพูดถึงกรรมการก่อนเกมกับ ลิเวอร์พูล ด้วย
  • มูยันชไวนี่หวนซ้อมชุดใหญ่ผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์คนดัง ได้กลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่แล้ว แต่แจง ไม่ได้หมายความว่าเจ้าตัวจะได้ลงเล่น เพราะตอนนี้ทีมไม่มีปัญหาในแผงกองกลาง
  • ผีเงิบ!บาร์โตเมวยันซัวเรซแฮปปี้กับบาร์ซ่า
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซดแห้วตามระเบียบ เมื่อล่าสุด โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว หัวเรือใหญ่ของ บาร์เซโลน่า เผย หลุยส์ ซัวเรซ ยังแฮปปี้ดีในรัง คัมป์ นู พร้อมยก แข้งชาวอุรุกวัย เป็นผู้เล่นคนสำคัญในอนาคตของทีม "บาร์ซ่า"
  • ผีเตรียมจับลินการ์ดต่อสัญญาใหม่4ปี
    เจสซี่ ลินการ์ด ปีกจอมแด็บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมอยู่โยงกับต้นสังกัด หลังเตรียมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ อายุ 4 ปี พร้อมเบิ้ลค่าเหนื่อย 2 เท่า หรือกว่า 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หลังผลงานยอดเยี่ยมจนติดทีมชาติอังกฤษแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »