ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วงในกิเลนยันดีลธนบูรณ์กว่าครึ่งร้อยล้าน-ลั่นล่าแข้งชั้นดีเสริมแกร่ง

วงในกิเลนยันดีลธนบูรณ์กว่าครึ่งร้อยล้าน-ลั่นล่าแข้งชั้นดีเสริมแกร่ง

Posted 03/11/2016 by siamsport

แหล่งข่าววงใน ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันกับทาง Siamsport ข่าวลือ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เตรียมย้ายซบ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่กำลังแพร่สะพัดในเวลานี้ เป็นความจริง โดยเผยมูลค่าดีลทะลุครึ่งร้อยล้าน ทุบสถิติเมืองไทยราบคาบ พร้อมย้ำชัด ทางสโมสร เตรียมล่าแข้งฝีเท้าดีในตำแหน่งเดียวกันจากลีกยุโรปอย่าง ลา ลีกา สเปน รวมถึงในเอเชียทั้งที่ เจลีก ญี่ปุ่น และ เคลีก เกาหลีใต้ เสริมแกร่งแทนตัวรับทีมชาติไทยแน่นอน

สืบเนื่องจากกรณีมีข่าวลือสะพัดในช่วง 1-2 วันที่ผ่านมาว่า "เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ตัวรับทีมชาติไทย เตรียมย้ายออกจากรัง เอสซีจี สเตเดี้ยม ไปยัง เชียงราย ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวมากกว่า 50 ล้านบาทนั้น ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันพุธที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา แหล่งข่าววงใน "กิเลนผยอง" ได้เปิดเผยกับทาง Siamsport ว่า ข่าวดังกล่าว เป็นความจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มูลค่าดีลประวัติศาสตร์ครั้งนี้ ทุบสถิติตอนที่ "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายกัปตันทีมชาติไทย ย้ายจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สู่ เอสซีจี เมืองทองฯ เมื่อช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวราว 30 ล้านบาท
 
ขณะที่ ธนบูรณ์ ที่เล่นได้ทั้งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ และเซ็นเตอร์แบ๊กจนได้รับฉายา "เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เมืองไทย" เตรียมได้อัพค่าจ้างจากเดิมที่รับในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ด้วย โดยน่าจะเฉียดหนึ่งล้านบาทต่อเดือนเลยทีเดียว ซึ่งจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 4 พ.ย. นี้
 
พร้อมกันนี้ ทางแหล่งข่าวระดับสูง ยังยืนยันหนักแน่นว่า สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กำลังมองหานักเตะฝีเท้าดีจากทั้ง ลา ลีกา สเปน, เจลีก ญี่ปุ่น และ เคลีก เกาหลีใต้ ในตำแหน่งเดียวกันมาเสริมความแข็งแกร่งแทน ธนบูรณ์ เพื่อไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลหน้าด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชียงรายแถลงขอบคุณ10นักเตะหมดสัญญา
    เชียงราย ยูไนเต็ด แถลงขอบคุณนักเตะทั้ง 10 ราย ประกอบด้วย พิชิตพงษ์ เฉยฉิว,อินทรัตน์ อภิญญากุล,ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์,ยุทธจักร ก้อนจันทร์,อานนท์ สังสระน้อย,ณัทธภณ วรทญานันทน์,เวลลิงตัน บรูโน่,มูราคามิ คาซูกิ,ฮิโรโนริ ซารุตะ และ ลาซารัส คาอิมบี้ หลังหมดสัญญากับทีมในฤดูกาลนี้
  • 6 แข้งออสซี่ยุคปัจจุบันที่เคยผ่านไทย
    อีกไม่กี่วันแล้วที่ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ห้า กลุ่ม บี ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ออสเตรเลีย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาม เวลา 19.00 น. จะบรรเลงเพลงกันแล้วในวันที่ 15 พ.ย.นี้
  • เชียร์ได้ปกติ!ส.บอลยกเลิกข้อห้ามแฟนบอลเกมดวลออสซี่
    สมาคมกีฬาฟุตบอลฯอนุญาติแฟนบอลนำอุปกรณ์เขียร์และร้องเพลงเชียร์ทัพช้างศึกได้เต็มรูปแบบเพียงแต่ให้อยู่ในกรอบภายใต้กฏระเบียบการจัดการแข่งขันของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) และ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เกมดวลออสซี่15พ.ยนี้แล้ว
  • ออสซี่แบโผ23ขุนพล,เคฮิลล์ถอนตัว
    ออสเตรเลีย ประกาศรายชื่อ 23 ผู้เล่นที่จะพบกับทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดที่ 5 ที่จะพบกับทีมชาติไทย วันที่ 15 พ.ย.นี้ ออกมาแล้ว ปรากฏว่า ทิม เคฮิลล์ กองกลางจอมเก๋าหลุดโผจากอาการบาดเจ็บ ทำให้ต้องเรียก เจมี แม็คลาเรน กองหน้าจาก บริสเบน รอว์ เข้ามาเสริมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »